HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก แอดดิสัน ทิมลิม รับบท ลูซ นางเอก Fallen สวยปังจนเทวทูตหนุ่มต้องรุมแย่ง

  • 88,507
  • 20 ก.พ. 2017

 รู้จัก แอดดิสัน ทิมลิม รับบท ลูซ นางเอก Fallen
สวยปังจนเทวทูตหนุ่มต้องรุมแย่ง

 

 

 ความน่าสนใจของภาพยนตร์แนวรักโกธิคเหนือธรรมชาติ “Fallen” ไม่ใช่แค่เพียงเป็นการนำวรรณกรรมเยาวชนยอดฮิต ที่แฟนๆทั่วโลกรอคอยให้มาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์ม แต่แฟนๆของนวนิยายเรื่องนี้ ต่างก็ตั้งตารอคอยว่า ในฉบับภาพยนตร์นั้น  นักแสดงคนไหนที่จะมารับบทนำ

ซึ่งงานนี้ก็ไม่ผิดหวัง เพราะผู้กำกับ “สก็อตต์ ฮิคส์” ได้รวบรวมนักแสดงวัยรุ่นที่น่าจับตามอง ซึ่งฮิคส์มีทักษะในการเค้นพลังการแสดงให้ทรงพลัง แบบเดียวกับที่เขากำกับ “เจฟฟรี่ย์  รัช” ในเรื่อง Shine(ไชน์)  ที่ส่งผลให้รัชคว้าออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมปี 1997 มาครอง

 “การคัดเลือกนักแสดงมักเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมและ Fallen ก็ไม่ใช่ข้อแตกต่าง มันมีตัวละครที่โดดเด่นในเรื่องราวและความท้าทายอยู่ที่การค้นหากลุ่มนักแสดงที่เหมาะสมกับบทและทำงานได้อย่างลงตัวทั้งกายและใจในฐานะเป็นทีม เราต้องการทำให้กลายเป็นภาพยนตร์ชุดดังนั้นมันจึงสำคัญที่พวกเขาต้องมีวัยที่เหมาะสมเพราะตัวละครจะไม่แก่ พวกเขายังคงอายุ 17 ตลอดทั้งหนังสือชุด”
ดาวรุ่งสาวที่น่าจับตามองอย่าง “แอดดิสัน ทิมลิม” ถูกรับเลือกให้แบกภาระหนัก เป็นศูนย์กลางของเรื่อง กับการสวมบทเป็น “ลูซ” ผู้กำกับก็ชมเปาะถึงการแสดงอันน่าทึ่งของเธอ ว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยสัญชาตญาณอันน่าทึ่ง  ฉายชัดออกมาผ่านการแสดงได้อย่างชัดเจน เมื่อได้ดูการแสดงของเธอ

“เธอมอบความรู้สึกให้แก่ผู้ชมโดยไม่ต้องพยายาม แล้วปฏิกิริยาเคมีกับ เจเรมี เออร์วีน และ แฮริสัน กิลเบิร์ทสัน ก็ชัดเจนและยอดเยี่ยม การที่การแสดงของทั้งสามคนนี้ มันดูกลมกลืนบนจอใหญ่  ในฐานะ  ผู้กำกับ นั่นเป็นสิ่งที่คุณกำลังมองหา
ในงานกำกับนั้นผมว่าการคัดเลือกนักแสดงสำคัญมาก เพราะต้องเลือกคนที่เหมาะสม เพื่อความสมจริงในเนื้อเรื่อง และผมตื่นเต้นที่ค้นพบความผูกพันระหว่างตัวนักแสดง ผมรู้ว่าพวกเขาเข้าขากันดี และเปี่ยมล้นด้วยพลังเมื่อมายังกองถ่าย” ผู้กำกับกล่าว
สำหรับ “แอดดิสัน ทิมลิน” สิ่งที่ท้าทายในการสวมบทที่ยิ่งใหญ่ในการงานของเธอคือความซับซ้อนของตัวละครลูซที่ดึงดูดสัญชาตญาณในการแสดง

 “ลูซ  เป็นเด็กวัยรุ่นธรรมดาคนหนึ่งที่มีอดีต อดีตอันลึกลับและดำมืดที่แบกรับด้วยความสับสน ความเจ็บปวดและความงงงวย เธอมีประสบการณ์อันเจ็บปวด การตายของแฟนหนุ่มในกองเพลิงที่เธอเชื่อว่าเธอเป็นคนก่อได้พาเธอเข้าสู่ซอร์ดแอนด์ครอสส์ เธอใสซื่อตอนแรก ต่อสิ่งที่กำลังจะเปิดเผย พบปะผู้คนที่มีอิทธิพลต่อตัวเธอ และหาใครสักคนที่เธอรู้สึกผูกพันเป็นครั้งแรก และเธอก็พยายายามนำทางเธอผ่านความยากลำบาก และรับมือกับผู้คนที่ผลักดันเธอ และมันก็มอบความแข็งแกร่งในตัวละครของเธออีกด้วย”

พิสูจน์ความรักในรูปแบบเหนือธรรมชาติพร้อมกัน
ในโรงภาพยนตร์ 23 กุมภาพันธ์ นี้