HIGHLIGHT CONTENT

ชุดชูโรง! เผยเหตุผลทำไมชุดใหม่ขาว-แดงของ Avengers ถึงออกมาตั้งแต่ในตัวอย่าง

  • 15,599
  • 11 เม.ย. 2019

 

ชุดชูโรง! เผยเหตุผลทำไมชุดใหม่ขาว-แดงของ Avengers ถึงออกมาตั้งแต่ในตัวอย่าง

 

ทำไมชุดใหม่ของทีม Avengers ที่มาในธีมขาว-แดง ถึงรีบปรากฏออกมาให้แฟนๆได้เห็นตั้งแต่ในตัวอย่าง? ทำไมถึงไม่รอเซอร์ไพรส์ในหนัง? Kevin Feige ได้ออกมาตอบคำถามที่หลายๆคนสงสัยแล้วว่า มันมีเหตุผลที่ดีอย่างไรที่จะมีชุดนี้อยู่ในการตลาด ในการโปรโมทหนัง Endgame

 

จากการพูดคุยกับสื่อ iO9 ในขณะเดินสายโปรโมทหนัง Endgame ประธานใหญ่ Marvel ได้เปิดเผยเรื่องราวเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับชุดทีมชุดใหม่ที่ ที่จะเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับซูเปอร์ฮีโร่ทุกคนในการต่อสู้ครั้งถัดไปกับ Thanos โดยเขาบอกว่ามันจะเป็นอะไรที่ต่างจากการรวมตัวชุดก่อนหน้าใน Phase 3 โดยเฉพาะใน Infinity War เพราะในครั้งนี้เราได้มี Hawkeye หรือ Ronin, Ant-Man และ Captain Marvel อยู่ในทีมด้วย

 

“พวกเราเรียกมันว่าชุดทีม และการที่เราตัดสินใจเปิดเผยพวกมันออกมาก่อนเพราะมันจะกลายเป็นความแตกต่างครั้งใหญ่ระหว่าง Endgame และหนังก่อนหน้า. เหล่า Avengers ยังไม่เคยมีชุดทีมที่เหมือนกันมาก่อน ดังนั้นพวกเราจึงคิดว่า มันน่าจะเป็นภาพที่น่าสนใจมากๆที่ได้เห็นอะไรแบบนั้น และมันจะทำให้หนังเรื่องนี้ดูสดใหม่ขึ้นด้วย เราจำเป็นต้องทำให้มันมีความรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้เป็นมากกว่า Infinity War ภาค 2 เพราะว่ามันไม่ใช่ และเหล่าชุดใหม่พวกนั้นจะเป็นการเพิ่มความสดใหม่เข้าไป เหมือนกันกับการเพิ่ม Hawkeye, Captain Marvel และ Scott Lang เข้าไปในหนัง พวกเขาทั้งหมดไม่ได้อยู่ใน Infinity War นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ Scott Lang และ Hawkeye ปรากฏตัวออกมาตั้งแต่ตัวอย่างแรก และ Captain Marvel ก็ตามมาในตัวอย่างที่ 2”

 

อย่างไรก็ตามจุดประสงค์ของชุดทีมขาว-แดงชุดนี้ก็ยังไม่เป็นที่เปิดเผยแน่ชัดว่าพวกเขาทั้งหมด ใส่กันไปทำภารกิจอะไร แต่ก็คาดกันว่าจะเป็นชุดที่ใช้ในภารกิจย้อนเวลา เข้าไปในมิติควอนตัม เพราะมันดูคล้ายคลึงกับชุดของ Hank Pym ที่ใส่เข้าไปในมิติควอนตัมจากหนัง Ant-Man and the Wasp

 

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง