HIGHLIGHT CONTENT

สองผู้กำกับหนังแวมไพร์ Abigail พูดถึงจักรวาลหนังสัตว์ประหลาดและความเป็นไปได้ของภาคต่อ

  • 338
  • 19 มี.ค. 2024

สองผู้กำกับหนังแวมไพร์ Abigail

พูดถึงจักรวาลหนังสัตว์ประหลาดและความเป็นไปได้ของภาคต่อ

 

 

แมตต์ เบตติเนลลี-โอลพิน และ ไทเลอร์ กิลเล็ตต์ คู่หูผู้กำกับจาก Scream (2022) หรือ หวีดสุดขีด และ Scream VI (2023) หรือ หวีดสุดขีด 6 กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่กับภาพยนตร์แวมไพร์แนวสยองขวัญที่มีชื่อว่า Abigail ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งทั้งสองก็ได้ตั้งความหวังว่าจะได้มีโอกาสสร้างภาคต่อของมันเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร เอสเอฟเอ็กซ์ ฉบับใหม่ล่าสุด คู่หูผู้กำกับได้ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาหวังว่า Abigail จะเปิดตัวได้ประสบความสำเร็จจนเป็นการเริ่มต้นแฟรนไชส์ขึ้นใหม่ขึ้นมาได้ และทั้งสองก็ยังยืนยันอีกด้วยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเน้นไปที่ความเป็นตัวของตัวเองเป็นหลัก ตามมาด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลภาพยนตร์สัตว์ประหลาดของยูนิเวอร์แซล

 

 

โดย เบตติเนลลี-โอลพิน ได้เป็นคนออกมาพูดถึงเป็นเด็นนี้เป็นคนแรก

 

“ผมคิดว่ามันอะไรบางอย่างที่น่าอัศจรรย์เกี่ยวกับการสร้างอะไรที่มันเป็นต้นฉบับ ซึ่งสามารถกลายเป็นแฟรนไชส์ต่อไปในอนาคตได้”

“หนังเหล่านี้คือหนังที่เราเกิดและเติบโตขึ้นมาพร้อมกับมัน ถ้าหากอยากจะสร้างเวอร์ชั่นใหม่ของหนังพวกนี้ขึ้นมางั้นเหรอ? เรียกตัวผมได้เลย!”

 

ในขณะที่ กิลเล็ตต์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์แบบติดตลกเอาไว้ว่า

 

“ระวังสปอยล์! รู้ใช่ไหมแวมไพร์ไม่แก่ตัวลง ดังนั้นคุณก็จะแบบว่า ‘มาทำหนังที่ดีที่สุดกับ อาลิชา ในตอนที่เรายังทำกันได้เถอะ และถ้าหากเราโชคดีที่จะได้ทำภาคต่อ นั่นก็เป็นปัญหาของคนอื่นแล้วล่ะ’”

 

 

ในขณะที่หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง เมลิสซา บาร์เรร่า ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เอาไว้ในทิศทางเดียวกัน ว่าเธอพร้อมที่จะรับบทในภาคต่ออย่างแน่นอน

 

“เมื่อมีภาคต่อเกิดขึ้น ก็หมายความว่าหนังภาคแรกทำได้ดีพอ จนคุณรู้ได้ว่ามีความต้องการสำหรับภาคที่สอง ดังนั้นฉันพร้อมเสมอสำหรับสิ่งนั้น”

“การที่จะได้ใช้เวลาไปกับตัวละครเป็นอะไรที่ดีต่อใจมากในฐานะของนักแสดง การที่จะได้สำรวจตัวละครมากขึ้นก็เป็นอะไรที่ดีอยู่เสมอ มันคงจะสปอยล์ถ้าหากว่าฉันบอกเหตุผลใหญ่ที่สุดที่ฉันอยากจะให้มีภาคต่อ ดังนั้นฉันจะไม่บอกคุณหรอก แต่ฉันต้องการภาคต่อ!”

 

Abigail จะเป็นเรื่องราวของแก๊งลักพาตัวที่นำโดย บาร์เรร่า, เคธรีน นิวตัน, จิอันคาร์โล เอสโปซิโต, แองกัส คลาวด์, แดน สตีเวนส์ ที่ลักพาตัวเด็กสาวที่รับบทโดย อาลิชา เวียร์ และพบว่าเธอเป็นเด็กสาวที่ครอบครองพลังของแวมไพร์สุดสยองเอาไว้

Abigail มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

อบิเกล

  • 18 April 2024
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+