HIGHLIGHT CONTENT

เปิดจักรวาลสยองขวัญแห่งใหม่ไปกับการออกล่าครั้งแรกของสาวน้อยแวมไพร์ Abigail

  • 2,136
  • 29 มี.ค. 2024

เปิดจักรวาลสยองขวัญแห่งใหม่

ไปกับการออกล่าครั้งแรกของสาวน้อยแวมไพร์ Abigail

 

 

คู่หูผู้กำกับ แมตต์ เบตติเนลลี-โอลพิน และ ไทเลอร์ กิลเล็ตต์ กำลังจะเริ่มต้นจักรวาลภาพยนตร์สยองขวัญเป็นของตัวเองกับภาพยนตร์ Abigail หลังจากที่เริ่มต้นสร้างชื่อในวงการภาพยตร์สยองขวัญมากับ V/H/S (2012), Ready or Not (2019) หรือ เกมพร้อมตาย และภาพยนตร์สองภาคล่าสุดในแฟรนไชส์ Scream หรือ หวีดสุดขีด

โดยเพิ่งจะมีการปล่อยตัวอย่างและใบปิดของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเรื่องราวของแก๊งลักพาตัวที่ตัดสินใจลักพักตัวสาวน้อยคนใหม่มาเรียกค่าไถ่ ก่อนที่จะพบว่าช่วงเวลายี่สิบสี่ชั่วโมงต่อจากนี้ของพวกเขาและเธอ จะกลายมาเป็นความสยองในแบบที่คาดไม่ถึงมาก่อน เมื่อสาวน้อยที่มีชื่อว่า อบิเกล กลายมาเป็นแวมไพร์ที่พร้อมจะออกล่าทีมอาชญากรทีละคนในยามคํ่าคืน

 

 

Abigail จะนำแสดงโดยสองนักแสดงหญิงดาวรุ่งพุ่งแรง เมลิสซา บาร์เรร่า และ เคธรีน นิวตัน ร่วมกับทีมนักแสดงสมทบอย่าง แดน สตีเวนส์, อาลิชา เวียร์, วิลเลียม แคทเล็ตต์, เควิน ดูแรนด์, แองกัส คลาวด์ และ จิอันคาร์โล เอสโปซิโต จากบทภาพยนตร์โดย กาย บูซิก และ สตีเฟน ชีลด์ส

Abigail หรือ อบิเกล มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

อบิเกล

  • 18 April 2024
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+