HIGHLIGHT CONTENT

ต้น​ฉ​บับ A-Force ฉากรวมฮีโร่หญิงมาร์เวล ที่ไม่ได้ใช้ในสงครามเผด็จศึก

  • 17,106
  • 22 ธ.ค. 2019

 

เผยบทดั้งเดิมฉากรวมทีมฮีโร่หญิงใน Endgame จะต่างกับที่เราเห็นในหนัง!

Endgame

 

เราต่างก็รู้ดีว่าในหนัง Avengers: Endgame ได้มีฉากเซอร์ไพรส์แฟนๆมากมายหลายฉากนับไม่ถ้วน นับเป็นหนังปิดฉาก Infinity Saga ได้สมบูรณ์แบบ และ 1 ในฉากที่ว่าเหล่านี้คือฉากการรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่หญิงใน MCU ออกมาปกป้องถุงมือ Infinity จาก Thanos แต่ในวันนี้ได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมออกว่ามาจริงๆแล้วในบทดั้งเดิมจะไม่เหมือนกับที่เราเห็นภายในหนัง และมันจะแตกต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง และบทดั้งเดิมที่ว่านี้สถานการณ์จะเป็นอย่างไรเราลองไปอ่านกัน!

 

Jackson Sze 1 ในทีมงานผู้สร้างได้เปิดเผยในหนังสืออาร์ท Avengers: Endgame ว่าในโมเม้นต์ฉากนั้นจริงๆแล้วจะเป็นฉากที่ Captain Marvel ได้รับบาดเจ็บ และก็มีเหล่าซูเปอร์ฮีโร่หญิงมาช่วยปกป้องเธอโดยการยืนล้อมรอบ

 

Endgame

 

Sze บอกว่า หลังจากที่ Captain Marvel โดนปืนใหญ่จากยาน Thanos เข้าปะทะอย่างจัง เธอก็ได้รับบาดเจ็บ Rescue ได้เข้ามาปฐมพยาบาลเธอ และหลังจากนั้นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนอื่นๆก็ได้เข้ามาล้อมรอบ Captain Marvel เป็นวงกลม ในจังหวะนั้น Carol ปลื้มใจและได้เพิ่มพลังบุกเข้าไปทำลายยาน Thanos ขนาดยักษ์ลงได้

 

ฉากนี้จริงๆแล้วมีชื่อเรียกว่าฉาก A-Force (ฉากเรียกการรวมตัวซูเปอร์ฮีโร่หญิงแห่ง Marvel) แต่ชื่อนี้ไม่ได้มีการพูดถึงในหนัง จึงมีคนรู้จักน้อย และจากการให้สัมภาษณ์ Brie Larson และ Tessa Thompson ผู้รับบท Captain Marvel และ Valkyrie ได้บอกว่าพวกเธอสนใจที่จะทำหนังภาคแยก (Spin-Off) ของทีม A-Force นี้ด้วย

 

Endgame

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน 2020 ในโรงภาพยนตร์

Black Widow

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง