HIGHLIGHT CONTENT

มาร์เวล ปล่อยคลิปจัดอันดับ 10 ซุปเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลคอมิค ฉลาดมากที่สุด คือ...?

  • 149,284
  • 07 มี.ค. 2017

 

ยูทูปแชนเนลทางการของ Marvel Entertainment ได้จัดทำคลิปจัดอันดับ 10 ซุปเปอร์ฮีโร่ที่ฉลาดที่สุด จากคอมิคของมาร์เวล ทั้ง Avengers, X-Men และ Fantastic 4 โดยการจัดอันดับดังกล่าวได้รับการโหวตจากทีมงานบรรณาธิการและผู้คนในเว็บไซต์ Marvel.com  ผลการจัดอันดับมีดังต่อไปนี้ 
 

10. T'Challa หรือ แบล็คแพนเทอร์ ที่จะมีหนังเดี่ยวในปี 2018 ราชาแห่งวากานด้าผู้ชาญฉลาดทางวิทยาศาสตร์สุดล้ำและร่ำรวยด้วยไวเบรเนี่ยม 

9. Amadeus Cho หนุ่มน้อยอัจฉริยะที่เคยปรากฎตัวในภาพยนตร์ The Incredible Hulk ซึ่งในคอมิคหนุ่มคนนี้เคยมีบทบาทสำคัญในการหยุดยั้ง The Hulk

8. Henry McCoy หรือ เฮนรี่ ฟิลลิป "แฮงก์ "แม็คคอย ชายผู้กลายร่างเป็นอสูร เขาเป็นหนึ่งในสมาชิก X-Men รุ่นแรก มีความสามารถด้านวิทยาศาสตร์ การคำนวน และจิตวิทยา

7. Riri Williams สาวผิวสีที่ปรากฎตัวครั้งแรกใน  Invincible Iron Man เธอเป็นอัจฉริยะที่สามาถผลิตชุดเกราะเองได้ ซึ่งเธอถูกวางตัวไว้ว่าจะมาแทนไอรอนแมนในอนาคตด้วย  

6. Hank Pym   ผู้คิดค้นสารอนุภาคพิม (Pym Particles) ที่สามารถย่อส่วนอะไรก็ได้ และเป็นนักวิทยาศาสตร์ชั้นแนวหน้าของวงการชีวเคมี ผู้รู้แจ้งเรื่องชีวฟิสิกส์ระดับอะตอม และฟิสิกส์ที่เกี่ยวกับหลากมิติด้วย

5. Valeria Richards ลูกสาวของมิสเตอร์ Fantastic 

4. Bruce Banner เก่งกาจทางด้านชีวฟิสิกส์ในเรื่องของรังสีชนิดต่างๆเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะรังสีแกมมาที่เขาทดลองกับตัวเองจนกระทั่งกลายเป็น ฮัลค์ นั่นเอง นอกจากนี้ เขายังเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่มีความเชี่ยวชาญหลายสาขา ตั้งแต่เทคโนโลยีการเคลื่อนย้ายสสารจนถึงการปรับแต่งพันธุกรรมด้วย

3. Tony Stark  โทนี่ สตาร์ค เป็นอีกหนึ่งฮีโร่ตัวกวนที่ฉลาดล้ำทางด้านนวัตกรรมใหม่ๆเป็นอย่างมาก ทั้งยังขึ้นชื่อด้านการประดิษฐ์และพัฒนาอาวุธ รวมถึงการเป็นจ้าวแห่งอนาคตด้วย 

2. Reed Richards รีด ริชาร์ดส หัวหน้าแก๊ง Fantastic 4 นั่นเอง เขาเชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรมเครื่องกล การบินและอวกาศ วิศวกรรมไฟฟ้า เคมี ฟิสิกส์ทุกระดับ และชีววิทยาของทั้งมนุษย์และเอเลี่ยนด้วย 

อันดับ 1. คือ.......(ดูในคลิป)

 

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง