HIGHLIGHT CONTENT

โตขึ้นเยอะ!! ทอม เฟลตัน-แดเนียล แรดคลิฟฟ์ 2 ผู้โด่งดังจากฮอกวอตส์ เจอกันอีกครั้ง

  • 87,372
  • 12 ต.ค. 2018

สำหรับแฟนภาพยนตร์โลกเวทมนตร์ ถ้าเห็นภาพนี้จะต้องปลื้มแน่นอน...เมื่อคู่อริในหนังที่เกลียดกันเข้าไส้ ในชีวิตจริงพวกเขายังคงสานต่อมิตรภาพระหว่างเพื่อนไว้อย่างแน่นแฟ้นแม้หนังจะจบไปแล้วก็ตาม

ทอม เฟลตัน ผู้รับบทเดรโกร มัลฟอย และ แดเนียล แรดคลิฟฟ์  ผู้รับบทแฮร์รี่ พอตเตอร์ จากภาพยนตร์ชุด  Harry Potter กลับมาพบกันอีกครั้งโดย ทอม ได้โพสต์ภาพคู่กับ แดเนียล พร้อมกับลงแคปชั่นว่า  "ไปดูสิ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม  @lifespanofafact"

ภาพดังกล่าวเป็นช่วงที่ทอม เฟลตัน ไปชมการแสดงละครเวทีเรื่อง The Lifespan of a Fact ที่บรอดเวย์ ซึ่งแดเนียลแสดงละครเรื่องนี้ด้วย ทั้งนี้เมื่อแฟนๆเห็นภาพในอินสตาแกรมก็แห่เข้าไปกดหัวใจให้กว่า1.2ล้านครั้ง และมีคอมเมนท์ กว่าสามหมื่นคอมเมนท์เลยทีเดียว แสดงให้เห็นว่ามิตรภาพนักแสดง รวมถึง แฟนคลับของหนังแฮร์รี่ พอตเตอร์ยังคงเหนียวแน่นไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหนก็ตาม

สำหรับปีนี้โลกเวทมนตร์ เตรียมส่งหนังภาคต่อใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม

เดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

 

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เข้าฉาย 15 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+