HIGHLIGHT CONTENT

New Black Panther! ทฤษฎีใหม่ ซูริ ชุบชีวิตฮีโร่ กุญแจสำคัญ เผด็จศึก Avengers 4

  • 26,242
  • 26 ก.ย. 2018

 

ทฤษฏีใหม่ล่าสุด! Shuri จะเป็น Black Panther เพื่อหาหนทางชุบชีวิตให้เหล่าซูเปอร์ฮีโร่

 

แม้ว่าในตอนนี้จะมีทฤษฏีต่างๆมากมาย ว่าใน Avengers 4 เหล่าฮีโร่ที่เหลือจะทำอย่างไรเพื่อที่จะนำเพื่อนๆที่ตายไปจากการฆ่าล้างบางครึ่งจักรวาลของ Thanos กลับมา โดยมีทั้ง ทฤษฏีเรื่องราวในโลกแห่งวิญญาณ(Soul World), ทฤษฏีเดินทางข้ามเวลา, ทฤษฏีโลกคู่ขนาน, ทฤษฏีมิติควอนตัม, ทฤษฏีความทรงจำ และการใช้เทคโนโลยีของโทนี่ B.A.R.F. ซึ่งในแต่ละทฤษฏีก็มีน้ำหนักความเป็นไปได้อยู่ส่วนหนึ่งที่จะสามารถเกิดขึ้นจริงได้ แต่คุณเคยคิดหรือไม่ว่ามันอาจจะเป็น Shuri น้องสาวของราชา T’Challa ก็ได้ที่จะกลายมาเป็น Black Panther คนต่อไปและจะเป็นกุญแจชิ้นสำคัญที่จะทำให้ฮีโร่ที่เรารักกลับมาจากความตาย... ไปพบกับทฤษฏีล่าสุดนี้กัน

 

1.Shuri อาจกลายเป็น Black Panther คนต่อไปใน Avengers4

เมื่อราชา T’Challa หายตัวไป Wakanda จึงต้องการผู้ปกครองคนใหม่อย่างเร่งด่วน เพื่อความมั่นคงของประเทศ ดังนั้นในตอนนี้คนที่เหมาะสมที่สุดคงจะเป็น Shuri น้องสาวแท้ๆโดยสายเลือดที่มีความฉลาดมากๆ และมันคงหนีไม่พ้นที่เธอจะต้องกลายมาเป็น Black Panther รุ่นต่อไป แทนที่พี่ชายไปก่อน  (เหมือนในเวอร์ชั่น Comics ชูริ ก็เคยกลายเป็น Black Panther มาแล้วเหมือนกัน) และแน่นอนว่าการกลายเป็น Black Panther ของเธอบวกกับความฉลาดจะทำให้เธอกลายเป็นคนสำคัญที่ช่วยแก้ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นได้

 

2.ดินแดนในนิมิตของบรรพบุรุษ Wakanda จะบอกเราได้ว่า T’Challa ตายจริงหรือไม่

หาก Shuri ต้องกลายเป็น Black Panther เธอก็ต้องปฏิบัติตามธรรมเนียมของเผ่า โดยการดื่มน้ำสมุนไพรเพื่อไปเจอเหล่าบรรพบุรุษในนิมิต(เหมือนที่ T’Challa ทำ) ดังนั้นเราอาจจะได้คำตอบอะไรหลายๆอย่างจากการเข้าประกอบพิธีกรรมนี้ เพราะถ้าหาก T’Challa ตายจริง เขาก็จะต้องมาพูดคุยและพบเจอกับ Shuri ในฐานะกษัตริย์คนก่อน แต่ถ้าเขาไม่อยู่...นั่นอาจจะหมายความว่าเขาอาจจะยังไม่ตายและอาจจะยังคงติดอยู่ที่ไหนสักที่ อย่างเช่น Soul World ก็ได้

 

และเมื่อ Shuri ได้คำตอบจากส่วนนี้แล้ว มันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะดำเนินแผนการช่วยเหลือแผนต่อไปร่วมกับมันสมองคนอื่นๆอย่าง Tony และ Bruce เพื่อนำบุคคลอันเป็นที่รักเหล่านั้นกลับมา

อย่างไรก็ตามนี่เป็น 1 ในทฤษฏีที่แฟนๆคาดเดาเท่านั้น มันอาจจะเป็นส่วนหนึ่งใน Avengers 4 หรืออาจจะไม่เกิดขึ้นเลยก็ได้...ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว รอหาคำตอบได้ใน Avengers 4

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง