HIGHLIGHT CONTENT

มาร์เวลมีแผนเสมอ! เราอาจจะได้เห็นเหล่า Guardians ปะทะ Avengers ใน Infinity War

  • 54,656
  • 28 เม.ย. 2017

 

มาร์เวลมีแผนเสมอ! เราอาจจะได้เห็นเหล่า Guardians ปะทะ Avengers ใน Infinity War

 

 

ในตอนนี้ที่เหล่าครอบครัวผู้พิทักษ์จักรวาลกำลังโลดแล่นอยู่ใน Guardians of the Galaxy Vol.2 และ Vol.3 ก็ได้มีการวางแผนไว้แล้ว แต่ยังคงเป็นเรื่องราวที่ยังอีกยาวไกล พวกเขาได้ออกมาอวดโฉมให้กับแฟนมาร์เวลเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2014 ในตอนนั้นจักรวาลมาร์เวลก็เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

 

ล่าสุดทั้งรายได้และคำวิจารณ์ของภาคล่าสุด Guardians of the Galaxy Vol.2 ก็เป็นไปในทิศทางบวก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไรนัก เพราะทีมนักแสดงชั้นเยี่ยมที่เราคุ้นเคยกันดีไม่ว่าจะเป็น สตาร์ลอร์ด (รับบทโดย คริส แพรตต์), กาโมร่า (รับบทโดย โซอี้ ซัลดานา), แดรกซ์ (รับบทโดย เดฟ บาทิสต้า), ร็อคเก็ตแรคคูน (ให้เสียงโดยแบรดลีย์ คูเปอร์), เบบี้กรูท (ให้เสียงโดยวิน ดีเซล) แถมด้วยสมาชิกใหม่อย่าง แมนทิส (รับบทโดยพอม เคลียเมนเทียฟ) และในปีหน้าพวกเขาก็จะกลับมารวมตัวอีกครั้งเพื่อรับมือกับภัยพิบัติครั้งใหญ่ที่สุดอย่าง Avengers: Infinity War

 

 

ซึ่งเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ เพราะนี้จะเป็นครั้งแรกในการได้มาเจอกันระหว่างเหล่าทีมผู้พิทักษ์ที่คอยปกป้องอวกาศ และทีมซุปเปอร์ฮีโร่ของโลกที่ทุกคนบนโลกคุ้นเคยกัน โดยในการสัมภาษณ์ล่าสุดของ Kevin Feige ที่เปิดเผยกับเว็บไซต์หนังชื่อดังอย่าง Fandango ซึ่งเป็นการยืนยันการคาดเดาที่มีมาอย่างยาวนานว่า ถึงแม้เขาจะต้องร่วมมือกันสู้กับทานอส แต่ยังไงก็ตามพวกเขาก็คิดว่าตัวเองเป็นคู่แข่งกันระหว่างเหล่า Guardians และ Avengers อยู่ดี โดยท่านประธานใหญ่แห่งมาร์เวลก็ได้ตอบประเด็นนี้สั้น ๆ ตามสไตล์ของเขาไว้ว่า

 

“ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งหมด”

 

 

ก็อย่างที่เขาพูดจริง ๆ นั้นล่ะว่าในตอนนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ในจักรวาลมาร์เวล เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม “มาร์เวลมีแผนเสมอ” ฉะนั้นก่อนที่เราจะได้ไปเจอกับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของทีมซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งสองทีมใน Avengers: Infinity War ที่วางแผนเข้าฉายเดือนพฤษภาคม ปี 2018 ในตอนนี้ทีม Guardians of the Galaxy Vol.2 กำลังโชว์ภารกิจกู้จักรวาลครั้งสำคัญกันอยู่ในโรงภาพยนตร์ เพราะฉะนั้นอย่าพลาดที่จะได้เจอพวกเขา กดปุ่ม Buy Now ข้างล่างแล้วจองตั๋วไปพิทักษ์อวกาศกับพวกเขากันเลย!! 

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/avenger-vs-guardians-of-the-galaxy-may-happen-infinity-war/4255917

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง