HIGHLIGHT CONTENT

Fantastic Beasts 3 อาจมาช้ากว่าที่คิด เหตุเพราะมันจะยิ่งใหญ่กว่า 2 ภาคที่ผ่านมา

  • 12,045
  • 08 ก.พ. 2019

 

โลกเวทมนตร์จะยังคงกว้างใหญ่ต่อไปเรื่อย ๆ หลังจากที่เปิดเผยความลับที่สะเทือนไปทั้งจักรวาลแฮร์รี พ็อตเตอร์ไปใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald แฟนภาพยนตร์เองก็ต่างเฝ้ารอคอยว่าเมื่อไรจะได้มีโอกาสรู้เรื่องราวตอนต่อไปของเฟรนไชส์นี้ ทั้งการปรากฎตัวของออเรเลียส ผู้ที่ถูกอ้างว่าเป็นน้องชายที่สาปสูญของอัลบัส ดัมเบิลดอร์ หรือวิธีการทำลายพันธะสัญญาเลือดระหว่างกรินเดลวัลด์ และอัลบัส อีกทั้งยังมีเรื่องราวการปลุกระดมเพื่อสร้างสงครามระหว่างชุมชนผู้วิเศษและมักเกิ้ล ซึ่งทั้งหมดดูเหมือนจะเป็นเรื่องราวมากมายที่ชวนให้เล่าต่อ นั่นจึงทำให้ภาคที่ 3 ของ Fantasitc Beasts อาจจะมาช้ากว่าที่เราคาดเอาไว้

 

 

                Dan Fogler ได้เปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Hey U Guys เกี่ยวกับอนาคตของ Fantastic Beasts 3 เอาไว้ว่า “ใช่ครับ เราจะเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์กันในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ หนังเรื่องนี้จะกลายเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก! นั่นเป็นเพราะพวกเราทำให้หนังเรื่องนี้มันยิ่งใหญ่กว่า 2 ภาคที่ผ่านมารวมกันซะอีก พวกเขาจึงต้องใช้เวลาเพิ่มมากขึ้นในการเตรียมการ และพวกเขาก็ไม่ได้อยากจะเร่งมันจนเกินไป ดังนั้นพวกเขาเลยตัดสินใจที่จะเลื่อนมันออกไปครับ

 

                ค่อนข้างน่าสนใจทีเดียวเกี่ยวกับเรื่องราวที่พวกเขาเตรียมจะเล่าให้พวกเราได้รู้กันต่อไป เพราะอย่างที่ทราบกัน แม้ว่า Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald จะโดนวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นา ๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยภาพยนตร์ภาคนี้เป็นการปูทางต่อไปอีกมากมายในอนาคต รอติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

 

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+