HIGHLIGHT CONTENT

ป๋ายั่วไม่หยุด!! โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ยก 8 นาทีสุดท้าย Endgame ดีที่สุดในบรรดาหนังทั้งหมด!

  • 6,605
  • 22 เม.ย. 2019

 

11 ปี กับภาพยนตร์มากกว่า 20 เรื่อง ของ Marvel Cinematic Universe ทั้งหมดเดินทางมาจนถึงจุดจบใน Avengers: Endgame และคนที่อยู่ต่อเนื่องมาตั้งแต่จุดเริ่มต้นของจักรวาลภาพยนตร์นี้ คือ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ หรือ Iron Man เพื่อเป็นการกระตุ้นความอยากดูกันเข้าไปอีก ล่าสุดเจ้าของบทโทนี สตาร์กก็ออกมายั่วแฟน ๆ ทั่วโลกกันเข้าไปอีก

 

 

                จากวีดีโอล่าสุดของ The Upcoming โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ได้กล่าวว่า 8 นาทีสุดท้ายของหนังเรื่องนี้จะเป็น 8 นาทีสุดท้ายที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ทั้งหมดเลย ในทางหนึ่งคือ มันเป็นฉากที่ทุกคนมีส่วนร่วม เพราะฉะนั้นผมจึงมีความสุขมาก”

 

 

                จุดที่น่าสนใจก็คือ คำพูดที่ว่า “ทุกคนมีส่วนร่วม” ใน 8 นาทีสุดท้ายของภาพยนตร์ คำว่าทุกคนมีส่วนร่วมนั้นสามารถแปลได้หลายความหมาย ไม่ว่าจะเป็นการที่ตัวละครทุกคนมีบทบาทร่วมกัน หรือฉากนี้เกิดจากความร่วมมือของทุกคน อย่างไรก็ตามเราสามารถวางใจได้ก็คือ Avengers: Endgame นี้คือภาพยนตร์ที่สามารถคาดหวังได้อย่างเต็มที่ว่ามันจะต้องคุ้มค่าอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม 8 นาทีที่ว่าก็อาจจะเป็น 8 นาทีสุดท้ายของ Iron Man ก็เป็นได้ รอคำตอบพร้อมกัน 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง