HIGHLIGHT CONTENT

ก่อนจะออกศึก! ทำความรู้จักกับ 8 ตัวละครหลัก จาก Thor: Ragnarok

  • 13,570
  • 09 ต.ค. 2017

 

ทำความรู้จักกับ 8 ตัวละครหลัก จาก Thor: Ragnarok แล้วเตรียมพบกับศึกอวสานเทพเจ้า

Thor: Ragnarok ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในจักรวาลภาพยนตร์ Marvel ที่มาพร้อมกับศึกสงครามระหว่างเทพเจ้าแห่งแอสการ์ด กับ เฮล่า จ้าวแห่งนรก และก่อนที่เราจะเข้าไปร่วมรบกับสงครามนี้ เรามาทำความรู้จัก 8 ตัวละครหลักจากภาพยนตร์เรื่องนี้กันก่อน!

 

ธอร์ (คริส เฮมสเวิร์ธ)

เมื่อปีศาจยุคโบราณที่หลบซ่อนมาหลายยุคสมัยได้ถูกปลดปล่อยจากพันธนาการ ธอร์รู้ตัวว่ากำลังตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย เจ้าชายแห่งแอสการ์ดถูกจับตัวอยู่ที่อีกฝากหนึ่งของจักรวาลโดยปราศจากค้อนอันทรงพลังของเขา ในเวลาที่แอสการ์ดต้องการเขามากกว่าครั้งไหน ในขณะที่อาณาจักรของเขากำลังล่มสลาย ความหวังเดียวของธอร์คือการรวมรวมความเป็นนักรบในตัวเขาและฝ่าฝันอุปสรรคอันแสนสาหัสกลับมาเพื่อปกป้องผลเมืองของเขาจากกาลอวสาน

 

โลกิ (ทอม ฮิดเดิลสตัน)

ปลอมตัวอยู่ในร่างของโอดิน บิดาของเขา โลกิได้ปกครองแอสการ์ดในฐานะกษัตริย์ อย่างไรก็ตาม เมื่อเฮล่าได้ปรากฎกายขึ้นมา โลกิต้องใช้ความสามารถในการพูดโน้มน้าวและทักษะในการใช้มีดของเขาเพื่อต่อสู้เอาชีวิตรอด

 

เฮล่า (เคท บลันเชตต์)

สิ่งมีชีวิตจากยุคที่ถูกลืมเลือนและชั่วร้ายของจักรวาล พลังของเฮล่าไม่มีอะไรเทียบได้ใน 9 อาณาจักร ด้วยความสามารถในการปล่อยอาวุธแบบไร้ขีดจำกัดอย่างน่าตกใจและร้ายกาจ เฮล่าได้กลับมาทวงแค้นกับผู้ที่ขับไล่เธอออกไป ด้วยกองทัพอันลึกลับและโหดร้ายเคียงข้างกายเธอ เฮล่าต้องการเริ่มต้นยุคใหม่อันโหดร้ายแสนสาหัสสำหรับแอสการ์ดและจักรวาลทั้งปวง

 

ไฮม์ดัล (ไอดริส เอลบา)

มาพร้อมดาบยักษ์ของเขาและความสามารถในการมองเห็นทุกที่ในจักรวาลทุกเวลาที่ต้องการ หนึ่งในสุดยอดนักรบของแอสการ์ด ต้องปกป้องผู้คนในโลกบ้านเกิดของเขาจากเฮล่าและแผนอันชั่วร้ายของเธอ

 

แกรนด์มาสเตอร์ (เจฟฟ์ โกลด์บลูม)

ผู้ปกครองที่มั่งคั่งและอันตรายแห่งซาคาร์ ดาวอันห่างไกลที่สร้างขึ้นบนความวุ่นวายและความหมกมุ่น แกรนด์มาสเตอร์ควบคุมการประลองนักสู้อันน่าทึ่ง ที่ธอร์และสิ่งมีชีวิตทรงพลังอื่นๆ จากทั่วจักรวาลต้องมาประจัญหน้ากันในการต่อสู้สุดตื่นเต้นและอันตราย ไม่มีนักสู้คนไหนที่แกรนด์มาสเตอร์ปรารถนามากไปกว่าแชมเปี้ยนประจำลานประลองอย่าง ฮัลค์ มนุษย์จอมพลัง

 

วัลคีรี (เทสซ่า ธอมป์สัน)

วัลคีรี คือคนเก็บขยะในอวกาศผู้เข้มแข็งที่มีอดีตอันลึกลับ หลังจากเหตุการณ์สุดเลวร้ายที่ทำให้ชีวิตเธอแตกเป็นเสี่ยงๆ วัลคีรีได้หายไปอยู่ที่มุมนึงของจักรวาล ที่ซึ่งเธอสามารถลืมอดีตของเธอได้ แต่ในขณะที่จักรวาลกำลังตกอยู่ในอันตราย เธอต้องทิ้งอดีตไว้ข้างหลังและร่วมมือกับธอร์และฮัลค์เพื่อปกป้องแอสการ์ดในชั่วโมงที่มืดมนนี้

 

บรูซ แบนเนอร์/ฮัลค์ (มาร์ค รัฟฟาโล)

ปรากฎตัวครั้งสุดท้ายในยานควินเจ็ท ยกเลิกระบบนักบินอัตโนมัติและมุ่งหน้าออกสู่อวกาศหลังจากการต่อสู้ในโซโคเวีย ฮัลค์ มนุษย์จอมพลังได้หายไปโดยไร้ร่องรอย สุดท้าย ที่อยู่ของเขาก็ถูกเปิดเผยเมื่อธอร์บังเอิญเจอเพื่อนจอมพลังของเขาในสถานที่ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะได้เจอกันอย่าง ลานประลองในอีกฟากฝั่งของกาแล็คซี่ ต่อหน้าชาวเมืองซัคคาร์ ที่ยอมรับเขาในฐานะแชมเปี้ยนแห่งลานประลองของพวกเขา ฮัลค์ยอมละทิ้งการควบคุมอย่างไม่ค่อยเต็มใจให้กับบรูซ แบนเนอร์ ที่ต้องการกลับไปยังโลกในร่างเดิมของเขาอย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อภัยร้ายเริ่มปรากฎขึ้นในห้วงจักรวาล ฮัลค์ มนุษย์จอมพลัง และบรูซ แบนเนอร์ จะบุกตะลุยผู้ที่เข้ามาขัดขวางในการต่อสู้เพื่อชะตากรรมของจักรวาล

 

โอดิน (แอนโธนี ฮ็อปกินส์)

ถูกยึดบัลลังก์และขับไล่ด้วยน้ำมือของโลกิ ลูกชายจอมเจ้าเล่ห์ของเขา โอดินถูกเนรเทศจากแอสการ์ดโดยไม่มีทางให้กลับไป ตอนนี้ เมื่อเฮล่าเตรียมตัวเพื่อเดินตามแผนการยึดจักรวาลของเธอ ธอร์ต้องรีบพาบิดาของเขากลับไปก่อนที่ความเกรี้ยวกราดของเฮล่าถูกปลดปล่อยสู่แอสการ์ดและทั่วกาแล็คซี

 

เตรียมพบกับศึกเทพเจ้าสายฟ้าได้ใน Thor: Ragnarok วันที่ 2 พฤศจิกายน 2017 นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เรียบเรียงจาก: https://www.facebook.com/pg/MarvelThailand/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง