HIGHLIGHT CONTENT

เอ็มม่า วัตสัน ความงดงามที่ไม่ได้หยุดอยู่แค่เฮอร์ไมโอนี กับ 6 หนังพิสูจน์ฝีมือการแสดง

  • 63,744
  • 17 ม.ค. 2022

 

 

เริ่ดที่สุด!! 6 หนังสุดยอด ของนักแสดงมากฝีมือ
"เอ็มม่า วัตสัน" ที่ต้องร้องว้าว!

 

      หากเอยชื่อ "เอ็มม่า วัตสัน" คงปฎิเสธไม่ได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักสาวน้อยคนนี้หลังจากโด่งดังมาจากภาพยนตร์ภาคต่อมหากาพย์ "แฮร์รี่ พอตเตอร์" ในปี2001ซึ่งรับบทเป็น เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ บทหญิงสาวเพื่อนของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และทำให้เธอก็มีผลงานต่างๆออกมาอย่างต่อเนื่อง  แต่ถึงอย่างนั้นคนส่วนมากก็ยังคงจำเธอในบทบาทของ เฮอร์ไมโอนี่ มากว่า คราวนี้เรามาดูกันว่าบนเส้นทางอันยาวไกลของวงการฮอลลีวูดมีบทบาทไหนบ้างที่โดดเด่นและหนังเรื่องไหนบ้างที่เธอแสดง

 

1.ภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีมากเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คนรู้จักชื่อของ "เอ็มม่า วัตสัน" 
อย่างรวดเร็วและได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงใหญ่ยักษ์เป็นครั้งแรกกับบทแม่มดน้อยเพื่อนซี้คู่หูของแฮรี่ พอตเตอร์ นั้นเอง

 

 

2.ภาพยนตร์ เรื่องMy Week With Marilyn รับบทบาทเป็น ลูซี่ ผู้ช่วยดูแลเสื้อผ้าประจำกองถ่ายภาพยนตร์

 

3.ภาพยนตร์เรื่อง The Perks of Being a Wallflower ในปี 2012 รับบทเป็นแซม เรื่องนี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังเรียกได้ว่าเธอมากถูกทางแล้ว

 

 

4.ในปี 2014 เอ็มม่่า วัตสัน ก็ตัดสินใจเล่นหนังที่เชื่อมโยงศาสนาอย่าง Noah (โนอาห์) ซึ่งรับบทเป็น "ไอลา" เรียกได้ว่าเป็นการฉีกแนวการแสดงของเธอกันเลยทีเดียว

 

5.การรับบทเล่นภาพยนตร์เทพนิยายสุดคลาสสิก เรื่อง Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร กับบทบาทเบลล์ หญิงสาวแสนสวย ที่จะมาทำให้ทุกคนประทับใจอีกครั้ง

 

 

 

6.  Little Women กับการรับบท เม็ก มาร์ช พี่สาวคนโตของเหล่าสี่ดรุณี ในภาพยนตร์เรื่องนี้เอ็มม่า ก็ได้ถ่ายทอดความอ่อนหวานของผู้หญิงออกมาได้อย่างชัดเจน เชื่อได้เลยว่าทุกคนจะต้องหลงรักเธอ

  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง