HIGHLIGHT CONTENT

จะมีเซอร์ไพรส์มั้ย? Marvel เตรียมประกาศแผน 5 ปี หลัง Spider-Man: Far From Home เข้าฉาย

  • 38,129
  • 17 เม.ย. 2019

 

จะมีเซอร์ไพรส์มั้ย? Marvel เตรียมประกาศแผน 5 ปี หลัง Spider-Man: Far From Home เข้าฉาย

 

จากการพูดคุยกับสื่อ IGN ระหว่างการเดินทางโปรโมทหนัง Avengers: Endgame ทางด้านประธานใหญ่ Marvel อย่าง Kevin Feige ได้เปิดเผยว่าทางค่ายได้มีแผนในอนาคต 5 ปีวางอยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จะยังไม่มีการประกาศใดๆทั้งสิ้นจนกว่าจะหลังจาก Spider-Man: Far From Home ได้เข้าฉายแล้ว นั่นก็คือหลัง 5 กรกฎาคม ดังนั้นแฟนๆจึงต้องอดใจรออีกสักพักใหญ่ๆก่อนที่เราจะรู้อย่างเป็นทางการว่าทาง Marvel กำลังมีโปรเจ็คเรื่องอะไรบ้างรอคอยเราอยู่ในโกดังของพวกเขา

 

Feige ได้บอกว่า รายละเอียดของอนาคตจักรวาล MCU จะมีการประกาศเร็วกว่าที่คุณคิด หลังจากหนัง Far From Home เข้าฉายแล้ว นั่นทำให้เหล่าแฟนๆคาดว่าการประกาศครั้งใหญ่จากทาง Marvel ครั้งนี้ อาจเกิดขึ้นภายในงาน San Diego Comic-Con 2019 ที่งานจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคม จนถึง 21 กรกฎาคม  โดยมันเป็นงานที่เกิดขึ้นหลังจาก Far From Home เข้าฉายไปแล้วพอดี อย่างไรก็ตามทาง Kevin Feige ก็ได้บอกกับเราเพิ่มเติมว่า ในตอนนี้เขายังไม่สามารถยืนยันหรือปฏิเสธกับเราได้ว่าทาง Marvel จะจัดแถลงการณ์อะไรขึ้นบ้างในงานนั้น

 

“ผมไม่อยากจะทำให้มันเป็นสิ่งรบกวนเลย แต่ผมคิดว่ามันจะเกิดขึ้นไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง. คือมันจะเป็นการสปอยล์ Endgame ไปด้วยหากบอกตอนนี้. ผมจะบอกว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดในงาน Comic-Con หรือในหนัง Spider-Man: Far From Home มันจะเป็นสิ่งพิเศษ. เราจะยังคงทำหนังต่อไปหลังจากหนัง 2 เรื่องนี้จบลง (Endgame และ Far From Home) และเราจะพูดถึงพวกมันหลังจาก Far From Home ถูกปล่อยออกมาแล้ว... เราได้สร้างแผนของพวกเราออกมาไว้แล้ว 5 ปีเต็มและมันคือสิ่งที่พวกเราจะมุ่งหน้าต่อไป เราจะทำการประกาศรายละเอียดของแผนในช่วงปีแรกๆออกไป. อย่างที่ผมบอก มันอีกไม่นาน หลังจากหนัง 2 เรื่องนี้เข้าฉายไปแล้ว”

 

 

แผนที่ทาง Marvel ได้วางไว้นี้ คาดว่าจะรวมไปถึง

-หนังเดี่ยวของ Black Widow ที่จะกำกับโดย Cate Shortland และนำแสดงโดย Scarlett Johansson, David Harbour, Florence Pugh และ Rachel Weisz

-หนังภาคต่อของ Black Panther

-หนังภาคต่อของ Captain Marvel

-Guardians of the Galaxy Vol.3 ที่จะเป็นการต้อนรับการกลับมากำกับอีกครั้งของ James Gunn

-The Eternals ที่ว่ากันว่าจะได้ Angelina Jolie และ Kumail Nanjiani เข้าร่วมแสดง อีกทั้งยังอาจจะเป็นหนังเรื่องแรกที่เป็นการเปิดตัวซูเปอร์ฮีโร่เกย์ในจักรวาล

-Shang-Chi ที่จะกำกับโดย Destin Daniel Cretton ที่เคยสร้างผลงานมาแล้วใน Short Term 12

 

นี่ยังไม่รวมไปถึงแผนการในอนาคตที่อาจจะมีโปรเจ็คของเหล่า X-Men หรือ Fantastic Four เข้ามาในจักรวาล MCU หลังจากที่ทาง Disney ได้เข้าซื้อ Fox เป็นที่เรียบร้อย

 

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.looper.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง