HIGHLIGHT CONTENT

พบกับความอลังการและสุดยอดประสบการณ์ของ 4DX ต้อนรับสงกรานต์ใน The Jungle Book

  • 8,080
  • 12 เม.ย. 2016

พบกับความอลังการและสุดยอดประสบการณ์ของ 4DX
 ต้อนรับสงกรานต์ใน The Jungle Book 

 

 

ผลงาน Live Action เรื่องล่าสุดของดิสนี่ย์The Jungle Book กับการผจญภัยในป่าผืนใหญ่กับเด็กหนุ่มนาม เมาคลี พร้อมด้วยสัตว์นานาชนิด ที่จะมาสร้างความสนุกและตื่นเต้นไปกับการโลดแล่นในป่าใหญ่ จากเรื่องราวของการ์ตูนดิสนี่ย์ในยุค1967 กลายมาเป็นภาพยนตร์ Live Action ที่มีการผสมผสานกันระหว่างคนแสดงจริงและ CG โดยฉากป่าที่ได้เห็นกันนั้นไม่ได้ถ่ายทำในสถานที่จริง เพียงแค่ใช้การถ่ายทำภายในสตูดิโอในเมืองลอสแองเจลิสทั้งหมด และต้นไม้เทียมเพียงไม่กี่ต้น บวกกับ Bluescreenด้วยการรังสรรค์ของทีมCG ระดับโลกอย่าง MPC ที่เคยผ่านผลงานภาพยนตร์ระดับโลกอย่าง Life Of Pi และ Avartarบวกกับฝีมือการกำกับของผู้กำกับจาก Iron Man จอนเฟฟโร จึงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความสมจริงจนแทบแยกแยะไม่ออกกันเลยทีเดียว

 

 

 ในส่วนของนักแสดงได้มีการเปิดตัวนักแสดงเด็กหน้าใหม่ นีล เศรษฐี ซึ่งรับบทเป็นเมาคลีตัวเอกของเรื่อง ซึ่งถือว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายสำหรับเขามาก เนื่องจากต้องใช้จินตนาการในการแสดงเป็นเมาคลีให้ได้ดีที่สุด โดยต้องถ่ายกับ Bluescreenแทบทั้งเรื่อง!

นอกจากจะมีเมาคลีเป็นตัวละครหลักแล้ว ยังมีตัวละครสิงสาราสัตว์ที่เป็นส่วนสำคัญของเรื่อง ซึ่งตัวละครสัตว์ทุกตัวมาจากการโมชั่นแคปเจอร์ทั้งสิ้น นำโดยบิล เมอเรย์ ในบทหมีบาลู, ไอดริสเอลบา เป็นเสือแชร์ข่าน, สการ์เลต โจแฮนสัน เป็นงูเหลือมคา, เบน คิงสลี่ เป็นเสือดำบักกีลา, ลูปิตา ยองโก เป็นหมาป่ารัคชา และคริสโตเฟอร์ วอลเคน เป็นลิงอุรังอุตังคิงก์ลอรี รวมไปถึงพากย์เสียงของตัวละครตัวนั้นด้วย ซึ่งทางผู้กำกับได้บอกไว้ว่า ตัวละครสัตว์เหล่านี้มีการดัดแปลงมาจากเวอร์ชั่นการ์ตูนยุค1967 ด้วยการให้สัตว์นั้นพูดได้นั่นเอง

 

 

สัมผัสประสบการณ์สุดยอดกับระบบ 4DX ที่จะให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยเอฟเฟ็กต์ ที่ส่งผลตามฉากของภาพยนตร์ อย่างการกระโดดโลดโผนของเมาคลีที่จะทำให้เก้าอี้ของคุณโยกย้ายไปมา หรือแรงสั่นสะเทือนเมื่อเจอกับฝูงสัตว์ป่าวิ่งกรู และระบบReal 3D ที่เต็มอิ่มทะลุจอ ที่จะทำให้คุณสนุกและประทับใจ 

เตรียมพบกับประสบการณ์สุดยอดกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ The Jungle Book 13 เมษายนนี้ บนระบบ 4DX

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง