HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องน่าขยาย รวม 4 ประเด็นจาก 4 ตัวละครที่แฟน ๆ อยากให้เล่าเรื่องของเขาเพิ่มเติม

  • 28,056
  • 10 เม.ย. 2018

 

เรื่องน่าขยาย รวม 4 ประเด็นจาก 4 ตัวละครที่แฟน ๆ อยากให้เล่าเรื่องของเขาเพิ่มเติม

 

 

เราทราบกันดีกว่าตอนนี้จักรวาลภาพยนตร์ Marvel ขยายไปไกลสุดกู่ มีหลายเรื่องราวเกิดขึ้น และทุกอย่างกำลังเดินไปทางไปสู่จุดสิ้นสุดแรกใน Avengers : Infinity War แต่ระหว่างทางนั้นภาพยนตร์แต่ละเรื่องก็ได้สร้างเรื่องราวของตัวเองเอาไว้ และมีอีกหลายเรื่องเหลือเกินที่น่าสนใจจนสามารถที่จะหยิบจับมาทำเป็นภาพยนตร์ได้ ต่อไปนี้คือ 6 เส้นเรื่องของ 6 ตัวละครที่เราคิดว่า Marvel น่าจะหยิบจับมาทำเป็นหนังเดี่ยว หรือเล่าเรื่องราวของพวกเขาเพิ่มเติมเสียหน่อยคงจะน่าสนใจไม่น้อย

 

1. เอเจนท์ คาร์เตอร์ (Agent Carter) ช่วงยุค 1950

 

หนึ่งในตัวละครที่หลายคนเคยเสียน้ำตาให้กับเธอมาแล้วจากเรื่อง Captain America ทั้ง 3 ภาค เธอคือหนึ่งในผู้ก่อตั้งชิลด์ เพ็คกี้ คาร์เตอร์ เจ้าหน้าที่สายลับสาวจากอังกฤษที่อุทิศชีวิตแทบจะทั้งหมดให้กับชิลด์ มีบางคนได้เห็นเรื่องราวของเธอเพิ่มเติมไปบ้างแล้วจากซีรีย์เดี่ยวที่ Marvel ได้ผลิตออกมา แต่น่าเสียดายที่มันถูกยกเลิกไป ทั้ง ๆ ที่ยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจที่ยังไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน นั่นก็คือ ช่วงยุค 1950 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่องค์กรชิลด์เพิ่งจะเริ่มก่อตั้งได้ไม่นาน อย่างที่เราได้เห็นไปเบื้องต้นในภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man

 

2. แอนท์แมน ในสมัยของแฮงก์ พิม (Ant-Man) ช่วงยุค 1960

 

Ant-Man กลายเป็นภาพยนตร์ที่สามารถสร้างกระแสฮิตขึ้นมาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ไม่ใช่แค่เพราะอาศัยชื่อของ Marvel แต่ตัวหนังเองนั้นยังกลมกล่อม และมอบความบันเทิงที่ครบรสให้กับผู้ชม เราได้เห็นเรื่องราวต้นกำเนิดของฮีโร่พลังมดในเวอร์ชั่นของ สก็อต แลงก์ ไปแล้ว แต่สำหรับต้นตำรับชุด แอนท์แมน อย่าง แฮงก์ พิม ที่ได้ ไมเคิล ดักลาส มารับบทก็ดูเหมือนว่าจะมีอายุมากเกินไปกว่าที่จะมาสวมชุดให้เราดูอีกครั้ง แต่ภาพยนตร์ก็ได้มีฉากย้อนหลังให้เราชมเล็กน้อย น่าสนใจว่า Marvel จะสานต่อเรื่องราวในอดีตของ แฮงก์ พิม ออกมาอย่างไรใน Ant-Man & The Wasp

 

 

3. นิค ฟิวรี่ (Nick Fury: Agent of S.H.I.E.L.D.) ช่วงยุค 1980

 

ถ้าพูดถึงตัวละครที่อยู่คู่กับจักรวาลภาพยนตร์ Marvel มายาวนานที่สุดนอกเหนือจาก ไอออนแมน แล้วก็คงหนีไม่พ้น นิค ฟิวรี่ อดีตผู้อำนวยการองค์กรชิลด์ที่ตอนนี้หายสาบสูญไป แม้ว่าจะได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่าเขาจะกลับมามีบทบาทอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel แต่สิ่งที่เราสนใจเกี่ยวกับเรื่องราวของเขาก็คือ เกิดอะไรขึ้นในปฏิบัติการการเป็นสายลับของเขา กับเพื่อนรักที่หักหลังในตอนท้ายสุดอย่าง อเล็กซานเดอร์ เพียร์ซ

 

4. แบล็ควิโดว์ (Black Widow) ช่วงยุค 2000

 

แบล็ควิโดว์ สายลับแม่ม่ายดำคือหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตัวหนึ่งจากจักรวาลภาพยนตร์ Marvel ประวัติความเป็นมาของเธอได้รับการเกริ่นไปแล้วเล็ก ๆ น้อย ๆ จากทั้งในภาพยนตร์และในฉบับซีรีย์ แต่แบล็ควิโดว์ หรือ นาตาชา โรมานอฟ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีเบื้องหลังความเป็นมาตัวละครที่ดำมืด และน่าสนใจไม่แพ้ใคร ทั้งเรื่องราวในตอนที่เธอเป็นสายลับ KGB ให้กับรัสเซีย หรือการที่เธอพลิกกลับมาเป็นสายลับสองหน้าให้กับทั้งชิลด์และองค์กรอื่น แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือช่วงเวลาที่เธอใช้เวลาฝึกเป็นมือสังหารในสถานที่ฝึกที่เรียกว่า Red Room

 

ถือได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจทั้ง 4 เรื่องจากทั้ง 4 ตัวละครเลยจริง ๆ เราเชื่อว่า Marvel คงไม่ทิ้งเรื่องราวของพวกเขาเอาไว้เป็นปริศนาอย่างแน่นอน หากพวกเขาสามารถเข้ามาเติมเต็มเรื่องราวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลได้ แน่นอนว่าเราจะได้เห็นมันอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ถ้าจะพูดถึงการเติมเต็มเรื่องราวแล้วล่ะก็ อีกไม่กี่วันเราก็จะได้เป็นประจักษ์พยานในสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง Avengers: Infinity War ชมพร้อมกัน 25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

 

Source: http://www.cinemablend.com/news/1685470/6-marvel-movies-that-should-be-period-pieces

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง