HIGHLIGHT CONTENT

เปราะบางมากขึ้น! Avengers 4 มีคนตาย+เสียสละเพิ่ม กับ 3 บรรทัดแรกที่เผยให้เห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้น

  • 125,783
  • 23 พฤษภาคม 2018

 

เตรียมเจ็บปวด เรื่องย่อแรกของ Avengers 4 ปล่อยมาแล้ว และงานนี้มีคนต้องเสียสละ

 

 

                มหาสงครามที่ทุกคนรอคอย และบทสรุปที่ชวนให้ตกค้างอยู่ในความรู้สึก Avengers: Infinity War ที่ประสบความสำเร็จถล่มทลาย ท่ามกลางเซอร์ไพร์สสุดช็อคกับชัยชนะที่ไม่ชวนให้รู้สึกดีใจของธานอส วายร้ายที่เกลียดไม่ลงคนล่าสุด กับการเดินทางตามปณิธานอย่างแรงกล้าในการรักษาสมดุลของจักรวาล เหล่าอเวนเจอร์สหลายคนถูกทำให้หายไป บางครั้งพวกเขาอาจไม่เจ็บปวดเท่ากับคนที่ยังเหลืออยู่ ที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อแก้ไขวิกฤติที่เกิดขึ้น และนั่นจะทำให้เรื่องราวใน Avengers 4 ตึงเครียดและหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม

 

 

                เปิดเผยจาก Licensing Magazine โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ Rochi Shion ได้โพสต์เรื่องย่อแรกของ Avengers 4 ให้เราได้อ่านกัน แม้จะยังไม่เปิดเผยชื่อภาคและเนื้อเรื่องมากมาย แต่ก็มีประโยคหนึ่งที่ชวนให้เจ็บปวดหัวใจไม่น้อย

 

จากสุดยอดภาพยนตร์กว่า 22 เรื่องที่เชื่อมโยงถึงกัน ภาคที่ 4 ของเหล่า Avengers จะพาผู้ชมทุกคนไปร่วมเป็นพยานถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของการเดินทางที่แสนยิ่งใหญ่นี้

เหล่าฮีโร่ที่รักของเราจะเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความเป็นจริงที่แสนเปราะบาง และจะต้องมีการเสียสละเพื่อรักษาทุกสิ่งเอาไว้”

 

 

       ประโยคที่เจ็บปวดและน่าหวั่นเกรงที่สุดคงหนีไม่พ้น ‘จะต้องมีการเสียสละเพื่อรักษาทุกสิ่งเอาไว้’ ตัวละครอันดับหนึ่งที่ติดโผคนที่ต้องเสียสละคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก โทนี สตาร์ก ชายผู้เสียสละทุกสิ่งทุกอย่างในการปกป้องโลก แม้ว่าผลที่เกิดขึ้นมันจะเกินความคาดหมายของเขา คนที่เจ็บปวดที่สุดและรู้สึกว่าตัวเองต้องรับผิดชอบมากที่สุดก็คงเป็นเขาคนนี้ แต่มันอาจไม่เป็นอย่างที่เราคิดก็ได้ อย่างไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไป ไม่แน่ว่าคำใบ้อาจจะถูกบอกเพิ่มเข้ามาในภาพยนตร์เรื่องต่อไปของมาร์เวลที่กำลังจะเข้าฉายก็เป็นได้

 

 

 

Source: Screenrant

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง