HIGHLIGHT CONTENT

อ่านด่วน!! รวมรีวิวแรก Thor3 จากฝั่งเมืองนอก บอกได้เลยว่าไม่เป็นเหมือนที่คิด

  • 26,871
  • 27 ต.ค. 2017

 

ฮาที่สุดในหนัง Marvel! การตอบรับชุดแรก จากผู้ชม Thor: Ragnarok

ทางด้าน Disney และ Marvel มีความมั่นใจอย่างมากในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok ของผู้กำกับ Taika Waititi จึงได้เปิดทดลองให้เหล่านกวิจารณ์ชุดแรกชมบางส่วนในภาพยนตร์ ทำให้เกิดการรีวิวช่วงสั้นๆบางส่วนของ Thor: Ragnarok ส่วนการรีวิวแบบเต็มๆ อาจจะมาในสัปดาห์หน้าก่อนการเปิดตัวทั่วโลกของ Thor: Ragnarok

 

ก่อนหน้านี้การตอบรับจากผู้ชมภาพยนตร์ของ Marvel เป็นการตอบรับที่ดีเสมอมา แต่สิ่งที่น่าสนใจ คือทุกคนที่ได้รับชมดูเหมือนจะชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่นักวิจารณ์หลายๆคนก็ไม่ได้ติดใจกับมันมากนัก

โดยส่วนใหญ่ชอบในความตลกของภาพยนตร์เรื่องนี้ และได้ยกย่อง Tessa Thompson เป็น Valkyrie ที่สุดยอดที่สุด แต่เนื่องจากภาพยนตร์ที่นำมาฉายให้ชมเป็นเพียงแค่ช่วงสั้นๆ ทำให้ความคิดเห็นเหล่านี้ เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เท่านั้น และนี่คือตัวอย่างการรีวิวชุดแรกจากสื่อชื่อดังที่ได้ชม Thor: Ragnarok

 

“Tessa Thompson คือส่วนที่ดีที่สุดใน Thor: Ragnarok เธอร็อค!  หวังว่าเธอจะได้เข้ามาเป็น New Avenger นะ เหมือนกันกับการแสดงของ Cate Blanchett ที่สนุกมาก สำหรับส่วนที่เหลือของภาพยนตร์จะต่างออกไป ผมคิดว่ามันมีฉากฮาเยอะมาก แต่มันอาจจะเป็นผมคนเดียวที่ฮาตลอดเวลาก็ได้นะ งานสร้างดีมากๆ Taiki มีมุมมองของเขา มันน่าจะเป็นวิธีการเล่นที่น่าสนใจ ผมยังบอกได้อีกว่าผมรัก Jeff Goldblum ส่วนทางด้าน Idris Elba ยังมีบทบาทที่ดีขึ้นอีกด้วย”

Gregory Ellwood จาก The Playlist

 

Thor: Ragnarok มีความสนุกมากมายอยู่ในนั้น! พล็อตเรื่องก็อยู่ในแบบ MCU แต่ทางด้านตัวละครมันสุดยอดมากๆ บวกกับการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น ทำให้มันเป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของ Thor! ส่วน Hulk เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เขาเข้ามาเป็นตัวขโมยซีน และที่มากกว่านั้น คือการที่ในที่สุดเขาก็พูด มันดีมากๆที่เขากลับมาสู่จอหนังอีกครั้ง”

Eric Eisenberg จาก Cinema Blend

 

Thor: Ragnarok เป็นภาพยนตร์ตลกของ MCU มันมีเพลงที่ดีมากๆ. Blanchett เธอเจ๋งมาก. เมื่อเราดูทำให้รู้สึกเหมือน เรากำลังเล่นวิดีโอเกมส์ในยุค 80 ถึงแม้จะได้ดูแค่ส่วนหนึ่ง แต่มันก็สนุกมากๆ. Thomson ก็ดีมากเหมือนกัน เธอเป็นตัวละครหญิงสมทบที่บอกได้เลยว่า เจ๋งสุด. ในบางช่วง Thor: Ragnarok ก็ยังให้บรรยากาศแบบ Ghost Protocol

Scott Mendelsohn จาก Forbes

 

Thor: Ragnarok ทำให้ผมหัวเราะออกมาดังมากๆตั้งแต่ต้นจนจบ ในช่วงแรกอาจมีการสะดุดบ้าง แต่มันก็ประสบความสำเร็จนะ เพราะว่ามันดูแปลกดี นักแสดงหน้าใหม่ใน Thor: Ragnarok ทั้งหมด ถูก Tessa Thompson น็อคเอ้าท์ไปหมด! จงสรรเสริญ Valkyrie”

Haleigh Foutch จาก Collider

 

Thor: Ragnarok คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่ตลกที่สุดของ Marvel ตั้งแต่เคยมีมา และแน่นอนมันเป็นหนังที่ดีที่สุดของ Thor ผมหลงรัก Mark เราจะได้เห็นความตลกและตัวละครที่แฝงความแอ็คชั่น ดราม่า และนี่จะเป็นสิ่งที่ผู้ชมจะทั้งรัก และไม่ชอบ ในหนังเรื่องนี้ ”

Peter Sciretta จาก Slashfilm

 

Thor: Ragnarok คือภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของ Thor ผมยังคิดว่ามันดีนะแต่ยังไม่เจ๋ง. Hemsworth, Hulk, Tessa ทั้งหมดเล่นดีมาก รวมไปถึง Goldblum ด้วย”

Jim Vejvoda จาก IGN

 

 

เตรียมพบกับศึกเทพเจ้าได้ใน Thor: Ragnarok วันที่ 2 พฤศจิกายน 2017 นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง