HIGHLIGHT CONTENT

ด่วนคอนเฟิร์มแล้ว!! The Huntsman: Winter's War ฉายในไทยที่แรกของโลก

  • 10,891
  • 21 มี.ค. 2016

คอนเฟิร์ม!! The Huntsman: Winter's War ฉายในไทยที่แรกของโลก 

 

 

The Huntsman: Winter's War  เรื่องราวของ เธอรอนรับบทราชินีราเวนน่าผู้ชั่วร้าย ผู้หักหลังน้องสาวแสนดีอย่าง เฟรย่า (บลันท์) ด้วยการกระทำที่ยากจะให้อภัยได้ ทำให้เฟรย่ากลายเป็นคนเลือดเย็นต่อความรัก และปลดปล่อยพลังเย็นยะเยือกที่เธอไม่เคยรู้ว่ามีอยู่ในตัว เฟรย่าล่าถอยกลับสู่อาณาจักรที่อยู่ทางเหนือ ระดมกองทัพนายพรานซึ่งเป็นเสมือนผู้ปกป้องเธอ
 
เมื่อสงครามแย่งชิงอำนาจระหว่างสองราชินีปะทุขึ้น หนึ่งวีรบุรุษที่ยืนอยู่ตรงกลางระหว่างทั้งสองนาง ก็คือ เอริค (เฮมส์เวิร์ธ) สุดยอดนายพรานที่เก่งที่สุดของเฟรย่า เอริค พร้อมด้วยเพื่อนร่วมรบอย่าง ซาร่า (แชสเทน) หญิงเพียงหนึ่งเดียวที่เคยเข้าถึงหัวใจของเขา ต้องช่วยเฟรย่าพิชิตพี่สาวของเธอ มิเช่นนั้น ความชั่วช้าของราเวนน่าจะครอบครองอาณาจักรไปชั่วนิรันดร์ 

ทั้งนี้ได้รับการยืนยันจากทาง UIP แล้วว่า The Huntsman: Winter’s War  จะได้ฉายในไทยที่แรกของโลก วันที่ 6 เมษายน

 

เกร็ดหนัง 

· The Huntsman: Winter’s War ฉายในไทยเป็นที่แรกในโลก
·The Huntsman: Winter’s War คือผลงานจากผู้สร้าง Maleficent และ Alice in Wonderland
·The Huntsman: Winter’s War เป็นเรื่องราวเหตุการณ์ก่อนสโนว์ไวท์
·คริส เฮมส์เวิร์ธ และชาร์ลิซ เธอรอน กลับมารับบทนำใน The Huntsman: Winter’s War เสริมทีมนักแสดงด้วย เอมิลี บลันท์ และเจสสิกา แชสเทน
·ราเวนน่า (เธอรอน) ราชินีปีศาจหักหลังเฟรย่า (บลันท์) น้องสาวแสนดี ทำให้เฟรย่ากลายเป็นคนเลือดเย็นต่อความรัก และออกไปตั้งอาณาจักรทางตอนเหนือ ระดมกองทัพนายพรานเป็นผู้ปกป้องเธอ โดยมีกฏในอาณาจักรว่า “ห้ามมีความรัก”
· ในกองทัพของเฟรย่า ราชินีน้ำแข็ง มีนักรบที่เก่งกล้าคือ เอริค (เฮมส์เวิร์ธ) สุดยอดนายพรานที่เก่งที่สุด และซาร่า (แชสเทน) นักรบฝีมือเยี่ยม แต่ทว่าทั้งสองกลับตกหลุมรักกันและกัน ทำให้เฟรย่าไม่พอใจ จึงได้ลงโทษแลแยกทั้งคู่ออกจากกัน
· นอกจากจะได้นักแสดงระดับท็อปมาร่วมแสดงแล้ว ผลงานคอสตูมดีไซน์เรื่องนี้หรูเริ่ด อลังการ เป็นงานของคอลีน แอ็ทวูด เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Alice in Wonderland, Memoirs of Geisha และ Chicago

พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง

  • 06 April 2016
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง