HIGHLIGHT CONTENT

มาไกลเกินคาด มาร์เวลปล่อยคลิปจุดเริ่มต้น 3 สัปดาห์แรกก่อน Iron Man ฉาย

  • 17,778
  • 18 เม.ย. 2018

 

มาไกลเกินคาด มาร์เวลปล่อยคลิปจุดเริ่มต้น 3 สัปดาห์แรกก่อน Iron Man ฉาย

 

 

                อีกไม่ถึง 1 สัปดาห์แล้วที่ Avengers: Infinity War จะเข้าฉาย เป็นระยะเวลายาวนานกว่า 10 ปี ที่การเดินทางของสตูดิโอภาพยนตร์ฮีโร่นี้เติบโตมาให้เราได้รู้จัก แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูบทสรุปของสิ่งที่พวกเขาสร้าง เราย้อนไปดูตั้งแต่ก่อนที่มาร์เวลจะปล่อยภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง Iron Man และสิ่งที่เหล่าทีมงานและนักแสดงรู้สึกกับสิ่งที่พวกเขาทุ่มเทสร้างมาตลอด 10 ปี

 

 

                Jon Favreau ผู้กำกับ Iron Man ได้เปิดเผยในคลิปว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่น่าสนใจมาก คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น (ในตอนนั้น) ผมรู้อย่างหนึ่งคือผมภูมิใจกับมันมาก ผมรู้ว่าเราได้ทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้แล้ว ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าผู้ชมจะตอบสนองกับมันอย่างไร มันอาจจะล้มเหลวหรือเป็นเรื่องธรรมดาทั่ว ๆ ไป หรือจะเกินกว่าที่ผู้คนคาดเอาไว้ คุณไม่มีทางรู้ได้เลย”

 

 

                อย่างที่ทุกคนทราบ Iron Man ประสบความสำเร็จอย่างสูง จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของทุกสิ่งในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอันแสนกว้างใหญ่ และทุกอย่างกำลังเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด แต่ใช่ว่ามันจะจบลง ทุกจุดสิ้นสุดจะนำไปสู่การเริ่มต้นใหม่ Marvel Cinematic Universe ยังคงมีอีกหลายเรื่องราวในเราได้ค้นหา และพวกเขาพร้อมที่จะทำให้เราประหลาดใจได้เสมอแน่นอน

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง