HIGHLIGHT CONTENT

เดอะ แฟนเก่าและแฟนใหม่ เจเจ/กรรณ กัสจะเลือกใครใน ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค

  • 2,633
  • 20 พ.ย. 2019

 

 

เดอะ แฟนเก่าและแฟนใหม่ เจเจ/กรรณ

กัสจะเลือกใครใน ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค

 

                แก๊งค์ตุ๊ดกลับมารวมตัวกันทั้งทีจะขาดเหล่าผู้แสนดีไปได้อย่างไร ตั้งแต่ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ทั้ง 2 ซีซั่น ชีวิตของกัสก็วุ่นวายกับทั้งเดอะ แฟนเก่าที่ครอบครัวกีดกัน กับเดอะ แฟนใหม่สายเซอร์ ทำเอาคุณแม่ปวดหัวเลือกไม่ถูกกันมาแล้ว กลับมาในตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟคนี้ พวกเขากลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง เรื่องราวที่วุ่นวายอยู่แล้วจะยิ่งกว่าเดิมแค่ไหน ต้องไปรอชมกันในภาพยนตร์ แต่ความเริ่ดของทั้งสองบทบาทนี้ก็ได้นักแสดงคนเดิมกลับมาในบทบาทที่เติบโตขึ้น ทั้งเจเจ กฤษณภูมิ และ กรรณ สวัสดิวัตน์ พวกเขารู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้บ้างไปดูกัน

 

 

                เริ่มต้นกันที่ เจเจ เราได้เห็นตัวละคร ท็อป ที่เขารับบทในไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ซีซั่นแรก ในตอนนั้นวินยังเป็นเพียงนักเรียนมัธยมทั่ว ๆ ไป แต่การกลับมาในภาพยนตร์นี้เขาเปลี่ยนลุคใหม่เป็นทายาทของบริษัทใหญ่โตเต็มตัว เจเจต้องปรับเปลี่ยนตัวเองอย่างไรบ้าง

“วันที่พี่เติ้ลบอกว่า ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ จะได้มาทำเป็นหนังผมดีใจมาก เพราะผมรู้สึกว่ามันสนุกและตลกกว่าเดิม พี่เติ้ลดึงเสน่ห์ของตัวละครทุกตัวออกมา และทุกตัวละครต่างเติบโตขึ้น เหมือนตัวละครท็อปกับผมก็ได้เติบโตมาด้วยกัน อายุใกล้เคียงกัน ก็เลยมีบางพาร์ทที่ผมใส่ตัวเองเข้าไปในตัวท็อป และการได้กลับมาเจอกับพี่เพชร ผมรู้สึกว่าเคมีเราเข้ากัน การแสดงด้วยกันเลยไม่ยาก เราทำงานกันเป็นทีม เป็นอีกหนึ่งการทำงานที่ทำแล้วมีความสุข อยากให้ผู้ชมมาร่วมสนุกไปกับพวกเราในโรงภาพยนตร์ด้วยนะครับ”

 

 

                อีกคนหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เดอะ แฟนใหม่ หรือ วิน ที่รับบทโดย กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่ได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก งานนี้ไม่ได้แค่ต้องเข้าฉากกับเพชร เผ่าเพชรเท่านั้น แต่ยังต้องแสดงกับเด็ก ที่จะเป็นนักแสดงใหม่เข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม เขารู้สึกอย่างไรบ้าง

“ผมรู้สึกกดดันเหมือนกันนะ พอเป็นหนังทุกอย่างต้องกระชับ การแสดงต้องชัด โชคดีที่กรรณกับวิน มีความคล้ายกันตรงที่เรารักเด็ก แคร์คนรอบข้างมาก ซึ่งกรรณรู้สึกว่าตรงนี้เราเอาไปใช้ได้ การแสดงกับเด็ก เราต้องไม่แอ็คติ้ง แต่เราต้องเป็นวินจริงๆ เพื่อให้น้องเขาเชื่อใจ ซึ่งน้องคนนี้กรรณมีโอกาสได้ไปช่วยคัดเลือกด้วยนะ เพราะผู้กำกับอยากรู้ว่าเคมีเราจะเข้ากันได้ไหม พาร์ทการทำงานของเราคือทำอย่างไรให้น้องเขาสบายใจที่จะเล่นกับเรา ทำให้เขารู้สึกว่าเรารักเขาจริงๆ

รวมถึงการเข้าฉากกับเพชร กรรณรู้สึกว่าเคมีของกัสกับวินมันเป็นอะไรที่ทำการบ้านกันมาแล้วว่า ตัวละครมันโตมาถึงขั้นเลี้ยงเด็กด้วยกันแล้ว เรื่องราวต่างๆ มันสนุกขึ้น เป็นเรื่องราวที่ทุกคนเข้าใจได้ทุกเพศ ทุกวัย อยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ คุณจะได้ทุกอารมณ์นอกจากความสนุก ก็อาจจะได้มุมมอง ข้อคิดของตัวละครในเส้นทางในการใช้ชีวิต หาจุดที่ตัวเองมีความสุขที่สุด เชื่อว่าคนดูจะมีความสุขที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ครับ”

 

                ทั้งท็อป และวิน จะมีผลกับเนื้อเรื่องอย่างไร แล้วกัสจะต้องเลือกระหว่างทั้งคู่อีกหรือไม่ ต้องไปติดตามในตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค กำหนดฉาย 5 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

  • 05 December 2019
  • Adventure / ตลก /
  • 108 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง