HIGHLIGHT CONTENT

The Conjuring 3 จะฉีกแนว เพิ่มความโหดผสมเรื่องหลอนกับคดีฆาตกรรม

  • 40,522
  • 20 ธ.ค. 2018

 

Annabelle และ The Nun ทั้งสองคือสองภาพยนตร์ภาคแยกจากภาพยนตร์ที่เป็นจุดเริ่มต้นของจักรวาลสยองขวัญอย่าง The Conjuring ในขณะที่ตุ๊กตาผีกำลังจะมีภาพยนตร์ภาคแยกเป็นภาคที่ 3 ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็อาจจะมาช้ากว่าเสียหน่อย แม้ว่าในภาคที่ 3 เจมส์ วานจะยังไม่คอนเฟิร์มว่าเขาจะมาดูแลกำกับด้วยตัวเองหรือไม่ แต่ตอนนี้เขาได้ออกมาแง้มแล้วว่าเรื่องราวในภาคนี้จะเกี่ยวข้องกับอะไร

 

 

                เจมส์ วานให้สัมภาษณ์กับ Bloody Disgusting เขาเปรียบเทียบ The Conjuring เป็นเหมือน “ยานแม่” ของเหล่าบรรดาภาพยนตร์ภาคแยกมั้งหมด นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเขาจะโฟกัสไปที่ไฟล์งานของครอบครัววอร์เรน มันสำคัญที่ยานแม่จะยังคงได้รับแรงบันดาลใจมาจากคนจริงๆ” เขาอธิบาย “ภาคแยกคือหนังที่เราจะสร้างความสนุกสนานและความแปลกประหลาด รวมทั้งอะไรที่มหัศจรรย์กว่า” ซึ่งเจมส์ วาน อธิบายพล็อตเรื่องของ The Conjuring 3 เอาไว้ว่า...

 

                มันไม่จำเป็นว่าจะต้องขึ้นอยู่กับพวกเครื่องรางของขลัง แต่มันจะเกี่ยวข้องกับไฟล์คดีของครอบครัววอร์เรน ชายคนนี้คือคนที่ขึ้นศาลเพราะต้องโทษในคดีฆาตกรรม ผมคิดว่านั่นมันคือครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของอเมริกา ที่จำเลยอ้างความบริสุทธิ์ตัวเองว่าโดนผีสิง มันเป็นไปได้ทั้งเหตุผล แล้วก็ข้อแก้ตัว”

               

 

                จากบทสัมภาษณ์ของเจมส์ วานข้างบน ค่อนข้างชัดเจนว่า The Conjuring 3 นั้นเป็นเรื่องราวคดีความของชายผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมที่ชื่อว่า Arne Cheyenne Johnson ซึ่งในปี 1981 เขาถูกจับกุมจากเหตุการณ์ฆาตกรรมชายเจ้าของที่พักของเขา หลังจากนั้นก็ได้ก่อเหตุฆาตกรรม ซึ่งก่อนหน้านั้นได้มีรายงานว่าเขาไปลงมือสังหารเด็กชายวัย 11 ปีที่ได้รับการช่วยเหลือจากครอบครัววอร์เรนในการไล่ปีศาจออกจากร่าง

               

                Johnson อ้างว่าเขาถูกปีศาจที่ออกมาจากร่างของเด็กผู้ชายคนนั้นสิงร่าง และมันเป็นตัวบังคับให้เขากระทำการคร่าชีวิตต่อมา สำหรับภาพยนตร์เรื่องต่อไปในจักรวาล The Conjuring นั้นคือ Annabelle 3 ที่วางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือน กรกฎาคมปี 2019 มารอดูกันว่าจักรวาลสยองขวัญนี้จะขยายต่อไปได้ถึงไหน

 

Source: Screen Rant

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง