HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉม ! โปสเตอร์ใหม่สุดพิเศษจาก “ The Hunger Games : Mockingjay Part 1 ”

  • 0
  • 26 พ.ย. 2014

เผยโฉม ! โปสเตอร์ใหม่สุดพิเศษจาก “ The Hunger Games : Mockingjay Part 1 ”

จงกล้า จะพลิกโลก THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART I เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 1 วันนี้ ทั้งในระบบปกติ , Atmos และ 4DX
ถึงแม้ว่า The Hunger Games : Mockingjay Part 1 ” จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังทยอยเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แต่ละประเทศทั่วโลก แต่ล่าสุดทางบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์อย่าง ไลออนส์เกต ก็ได้มีการปล่อยโปสเตอร์แบบใหม่สุดพิเศษ ! จากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ชื่นชม และตื่นเต้นกันยกใหญ่
เพราะว่าโปสเตอร์สุดพิเศษใบนี้จะแจกให้สำหรับผู้ที่สั่งซื้อบ๊อกเซ็ตของ “ The Hunger Games: Mockingjay Part 1 Exclusive 3-Disc Deluxe Edition ” ล่วงหน้าเท่านั้น ! ซึ่งภายในกล่องจะประกอบไปด้วยโปสเตอร์ผ้าสุดพิเศษ 1 ผืน , Blu-ray 1 แผ่น , DVD และ Digital HD 1 แผ่น และแผ่นซึ่งรวมสกู๊ปเนื้อหาสุดพิเศษของภาพยนตร์ที่รับรองว่าคุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอีก 1 แผ่น โดยมีเนื้อหาความยาวของสกู๊ปทั้งสิ้นกว่า 45 นาที ! 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

http://m.target.com/p/mockingjay-blu-ray-dvd-digital-target-exclusive/-/A-16713931

**ร่วมติดตามทุกความเคลื่อนไหว

ได้ทางFacebook / Mockingjay TH**

 

The Hunger Games : Mockingjay Part 1 - Official Trailer [ซับไทย] The Hunger Games : Mockingjay Part I [Official Teaser] [Official MV] Yellow Flicker Beat - Lorde Ost.Mockingjay Part 1 เริ่มต้นนับถอยหลังเตรียมตัวสู้ไปกับ "ม็อกกิ้งเจย์" "District Voices" A New 5 - Episode Series from Capitol TV หนึ่งความกล้า จะพลิกชะตาโลก กับ The Hunger Games : Mockingjay Part I เตรียมพร้อมร่วมสู้ไปกับแคทนิส ในปรากฏการณ์ม็อกกิ้งเจย์