HIGHLIGHT CONTENT

ลือหึ่ง! อาจพบ Hulk ใน Captain America: Civil War ?!

  • 23,995
  • 05 ส.ค. 2015

ลือหึ่ง! อาจพบ Hulk ใน Captain America: Civil War ?!

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา screenrant.com

 


cr. comicbook.com

 

เป็นที่ทราบกันดีว่าขณะนี้ Captain America: Civil War กำลังถ่ายทำกันอยู่ที่ประเทศเยอรมัน แต่สิ่งหนึ่งที่เหล่าแฟนยังคงสงสัยว่างานนี้จะมี Hulk พ่อตัวเขียนขี้โมโหร่วมเลือกข้างต่อสู้ด้วยหรือไม่?! แม้ว่าจะยังไม่มีการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการ แต่เมื่อสื่อออนไลน์ของเยอรมันอย่าง Bild ได้รายงานว่า พบ มาร์ค รัฟฟาโล่ กำลังทานมื้อเย็นกับเหล่านักแสดงจาก Civil War ในคลับแห่งหนึ่งที่เบอร์ลิน โดยนักแสดงที่ว่านั้นก็ได้แก่ คริส อีวานส์, แอนโธนี่ แม็คกี้ และ เดเนียล บรูห์ล นั้น ก็อาจเป็นไปได้ว่า เราจะได้เห็น Hulk กลับมาคืนจอใน Captain America: Civil War ก็ได้!

การถ่ายทำของ Captain America: Civil War ยังคงเดินหน้าต่อไปในประเทศเยอรมัน และนี่ถือว่าเป็นเบาะแสชั้นเยี่ยมที่ว่า บรูซ แบนเนอร์ ต้องมีบทใน Civil War แน่นอน และถ้าหากเป็นมากกว่าการโผล่ใน End Credits หรือการมาแจมเล็กๆแล้วล่ะก็ Civil War จะถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ในสัญญาที่เหลืออยู่ของ รัฟฟาโล่ ซึ่งเขาเคยให้สัมภาษณ์กับ Collider ไว้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า เขาเหลือสัญญากับทาง Marvel Studios อีกประมาณ 4-5 เรื่อง (แต่มันสามารถขยายได้แน่นอน) ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเช่นเดียวกับนักแสดงคนอื่นในจักรวาลมาร์เวล (MCU) สัญญาของพวกเขาน่าจะหมดลงหลังจาก Avengers: Infinity War นั่นเอง รวมไปถึง คริส อีวานส์, คริส เฮมเวิร์ธ หรือ เจเรมี่ เรนเนอร์ ด้วย

 


cr. Moviepilot.com

 

สำหรับการปรากฏตัวของ บรูซ แบนเนอร์ หรือ Hulk อีกครั้งนั้น แน่นอนว่าเราจะได้เห็นเขาใน Avengers: Infinity Wars Part 1, 2 แต่ในเมื่อยังไม่มีหนังเดี่ยวของเจ้าตัวเขียวประกาศออกมาในเฟส 3 ตามข่าวลือก่อนหน้า เป็นไปได้สูงมากว่า บรูซ แบนเนอร์ อาจจะมาปรากฏตัวใน Civil War เพราะทางดิสนีย์และมาร์เวลนั้น ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงซึ่งมี วิลเลี่ยม เฮิร์ท หรือ ท่านนายพล “ธันเดอร์โบลท์” รอส ด้วย หลังจากที่เราเห็นเขาครั้งสุดท้ายใน The Incredible Hulk นั่นเอง

วิลเลี่ยม เฮิร์ท ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง comicbook.com ไว้ว่า การกลับมาของเขาใน Civil War ครั้งนี้ในฐานะท่านนายพลนั้นจะแตกต่างจาก The Incredible Hulk อย่างมากแน่นอน ทั้งด้านสไตล์ที่เปลี่ยนเป็นแนวใหม่อย่างสิ้นเชิง และเขาจะไม่ได้เล่นเป็น แธดเดียส รอส แบบในการ์ตูนด้วย ซึ่งเป็นไปได้มั้ยที่เขาจะหมายถึง Red Hulk? ซึ่ง เฮิร์ท ก็ไม่ได้การันตีอะไรไว้ตามสไตล์ด้วย

คงต้องรอกันต่อไปว่าเมื่อไรที่ดิสนีย์และมาร์เวลจะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Hulk จะโผล่หรือไม่ใน Captain America: Civil War เพราะตอนนี้ Hulk นั้นไม่ได้หนีไปนอกโลกอย่างที่เราคาดการณ์ไว้ แต่เขากลับซ่อนตัวอยู่ที่ไหนซักแห่งบนโลกนั่นเอง

 

Captain America: Civil War มีกำหนดจะเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 6 พ.ค. 2016   

 


cr. moviepilot.com

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง