HIGHLIGHT CONTENT

เพจไทยดังไกล ออกแบบแฟนเมด Civil War จนผู้ร่วมงานกับผกก.ตัวจริง ขอซื้อไปประดับออฟฟิศ !

  • 175,460
  • 16 มี.ค. 2016

เพจไทยดังไกล ออกแบบแฟนเมด Civil War
จนผู้ร่วมงานกับผกก.ตัวจริง ขอซื้อไปประดับออฟฟิศ ! 

 

เรโทรโปสเตอร์แฟนเมด Civil War ฉบับเทพคอนฯ#ปันคุง

โพสต์โดย เทพเจ้าคอนเน็ตโต้ บน 14 มีนาคม 2016

 

 

กลายเป็นกระแสแชร์บนโลกออนไลน์ เมื่อแฟนเพจ เทพเจ้าคอนเน็ตโต้ ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์แฟนเมดของภาพยนตร์เรื่อง  Captain America : Civil War ในแบบฉบับวินเทจคล้ายกับใบปิดภาพยนตร์สมัยก่อน จนกลายเป็นกระแสชื่นชมจากแฟนหนังในโลกออนไลน์ ล่าสุดกลายเป็นที่ตกตะลึงอีกครั้งเมื่อแฟนเพจดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความเผยว่า ข้อความ จาก ผู้ใช้ชื่อ Andrew Stamm ติดต่อมาเพื่อขอซื้อโปสเตอร์ดังกล่าว โดยเผยว่าเขาทำงานร่วมกับ โจ และแอนโทนี่ รุสโซ่ ผู้กำกับ  Captain America : Civil War สนใจอยากได้โปสเตอร์ชุดนี้ไปประดับไว้ที่ออฟฟิศด้วย นอกจากนี้ยังพบว่าใน www.reddit.com อีกสื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยม ในส่วนของเซคชั่น marvelstudios ได้มีการนำภาพดังกล่าวไปโพสต์และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมมากกว่า 50 คอมเมนท์ รวมถึงกดให้คะแนนโพสต์นี้ จำนวน 1,204 points โดยเสียงส่วนใหญ่บอกว่ามันเป็นเวอร์ชั่นที่อเมซิ่งมากๆ พร้อมกับชื่นชมในฝีมือของแฟนเพจไทยรายนี้

  แอดมินปัน แห่งแฟนเพจ  เทพเจ้าคอนเน็ตโต้ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

" ความดีใจจนไส้เลื่อนของแอดเช้านี้ คือมันมีข้อความนึงส่งมาในดีเวียนอาร์ตแอด ซึ่งคนที่ส่งข้อความมาเขาบอกว่าทำงานกับผกก. โจ และแอนโทนี่ รุสโซ่ ผกก.ซิวิลวอร์นั่นแหละ และพี่แกชอบโปสเตอร์เรโทรอันล่าสุดมาก และจะขอซื้อโปสเตอร์นี้ไปแปะที่ออฟฟิศ " 

ที่มา แฟนเพจ เทพเจ้าคอนเน็ตโต้

 

ความดีใจจนไส้เลื่อนของแอดเช้านี้ คือมันมีข้อความนึงส่งมาในดีเวียนอาร์ตแอด ซึ่งคนที่ส่งข้อความมาเขาบอกว่าทำงานกับผกก. โ...

โพสต์โดย เทพเจ้าคอนเน็ตโต้ บน 15 มีนาคม 2016

 

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง