HIGHLIGHT CONTENT

หนังภาคแยกของ Bumblebee ได้ จอห์น ซีนา รับบทนำคู่ เฮลีย์ สไตน์เฟลด์

  • 10,403
  • 03 ส.ค. 2017

หนังภาคแยกของ Bumblebee ได้ จอห์น ซีนา รับบทนำคู่  เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ พร้อมฉาย 21 ธันวาคม 2018

 

Bumblebee major

อัพเดทข่าวล่าสุดของค่าย Paramount Pictures ที่ตอนนี้ได้เดินหน้าการถ่ายทำภาพยนตร์ Bumblebee เป็นที่เรียบร้อย พร้อมเปิดตัวนักแสดงใหม่อย่าง จอห์น ซีนา  นักมวยปล้ำแห่ง WWE มารับบทนำของภาพยนตร์ Bumblebee ภาคแยกของ Transformers ซึ่งเขาจะรับบทนำร่วมกับนักแสดงสาว เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ ที่ประกาศรายชื่อไปก่อนหน้านี้ โดย ซีนา ก็เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์หลายเรื่องก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็น Trainwreck และ Daddy’s Home 2

แต่ภาพยนตร์ Bumblebee ถือเป็นโปรเจคท์ที่ใหญ่ที่สุดของซีนา หนังยังร่วมด้วยนักแสดงน้องใหม่อย่าง เจสัน ดรักเกอร์ , แอ็บบี้ ควินน์ , เรเชล โครว์ , รีคาร์โด โฮยอส์ และเกรซี่ ดีนนี

Bumblebee major

โดยภาพยนตร์Bumblebee จะเป็นการเล่าเหตุการณ์ช่วงปี 1987 ซึ่ง บัมเบิลบี หลบซ่อนตัวอยู่ในที่ทิ้งขยะในเมืองชายทะเลเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมี ชาลี เด็กสาวที่กำลังค้นหาตัวตนของตัวเอง ได้พบเจอ บัมเบิลบี ในสภาพชำรุดทรุดโทรม จากนั้นก็ลงมือซ่อมมันทำให้เธอได้รู้ว่ามันไม่ใช่แค่รถเต่าโฟล์คทั่วไป

 

ทั้งนี้ภาพยนตร์ภาคแยก Bumblebee จะเป็นผลงานการกำกับของ ทราวิส ไนท์ ที่เคยฝากผลงานไว้ใน Kubo & The Two Strings เขียนบทโดย คริสติน่า ฮอดสัน  จากเรื่อง Shut In โดยได้ , ไมเคิล เบย์ และสตีเว่น สปีลเบิร์ก  มาควบคุมการผลิต เบื้องต้นนั้นค่ายผู้ผลิตหนังอย่าง Paramount วางกำหนดเข้าฉายไว้วันที่ 21 ธันวาคม 2018 แฟนๆก็อดใจรอหน่อยรับรองว่าจะได้เห็นหุ่นยนตร์ตัวเก่งกลับมาอย่างแน่นอน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก 
http://www.eonline.com/news/movies

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+