HIGHLIGHT CONTENT

คิดหรอว่านางจะตาย! จุดจบของ Orphan เด็กนรกอีกแบบที่หลายคนอาจไม่เคยรู้

  • 186,078
  • 04 ต.ค. 2017

 

นางไม่ตาย! ตอนจบอีกแบบของเด็กนรก Orphan หลอนจิตจนวินาทีสุดท้าย

                หนึ่งในตัวละครที่คนดูเกลียดมากที่สุดในโลกภาพยนตร์ เอสเธอร์ หรือ เด็กนรกจาก Orphan ภาพยนตร์สุดสะเทือนขวัญที่หลายคนยังคงจดจำฉากจบสุดสะใจในทะเลสาบน้ำแข็งได้เป็นอย่างดี ตอนจบที่เราทุกคนได้ดูกันนั้นเราจะเห็นฉากการหายไปของเอสเธอร์ หลังจากที่ถูกกระโดดทับจากหลังคากระจก ก่อนจะลักลอบหนีการเข้าค้นบ้านของตำรวจไปจนเจอสองแม่ลูก และเข้าปะทะกัน ก่อนจะถูกจบชีวิตด้วยการถูกถีบจนคอหักร่วงลงไปในทะเลสาบ ที่ทำเอาเราสะใจกันไปถ้วนหน้า

 

                แต่ใครจะรู้ล่ะ...ว่าจริง ๆ แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้มีตอนจบอีกแบบหนึ่งที่ถูกถ่ายทำเอาไว้ แสดงให้เห็นถึงความหลอนจนวินาทีสุดท้ายของเอสเธอร์ เธอหนีจากโรงชำได้และหลบขึ้นไปในห้องนอนเพื่อที่จะแต่งตัวแต่งหน้ากลบริ้วรอยที่ฟ้องว่าเธอไม่ใช่เด็ก ก่อนจะเดินลงบันไดไปพร้อมกับร่องรอยบาดแผลชนิดที่ตำรวจไม่มีข้อสงสัยใด ๆ ในมุมหนึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์เราไม่ได้ดูเวอร์ชั่นนี้ ไม่อย่างนั้นเราคงเกลียดนางเด็กนรกนี่อีกหลายเท่าแน่นอน ตอนจบที่ว่าจะเป็นอย่างไร ไปดูได้ข้างล่างเลย

 

 

ลองมาดูเปรียบเทียบกับฉากที่ใช้จริงในภาพยนตร์ สังเกตดูที่ชุดซึ่งเป็นคนละชุดกับฉากจบอีกแบบที่เราเอามาให้ดู แต่ไม่ว่าจะจบในแบบไหน ยัยเด็กเอสเธอร์นี่ก็น่ากลัวไม่ต่างกันเลย! 

 

 

เตรียมพบความสยองของเด็กสุดนรกหน้าใหม่ได้ใน Safe Neighborhood กำหนดฉาย 7 ธันวาคมนี้