HIGHLIGHT CONTENT

โดนยิงหัวแล้วรอดได้ไง? โคลิน เฟิร์ธ เฉลยถึงการกลับมาใน Kingsman 2 (คลิป)

  • 26,085
  • 27 ก.ย. 2017

โดนยิงหัวแล้วรอดได้ไง? โคลิน เฟิร์ธ
เฉลยถึงการกลับมาใน Kingsman 2 (คลิป)

 

ภาพยนตร์แอคชั่น Kingsman: The Golden Circle ปล่อยคลิปสัมภาษณ์นักแสดงนำ ที่ครั้งนี้เขาได้เผยถึงการร่วมงานในครั้งนี้ว่าอลังการขึ้น ยิ่งใหญ่ขึ้น มันทั้งเท่ ตื่นเต้น แปลกใหม่

"ผมรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของทุกอย่างตอนนี้
มันเป็นโลกที่ผมไม่ต้องคิดว่าจะไม่กลับไปเลย" - โคลิน เฟิร์ธ 

“Kingsman: The Golden Circle” ฮีโร่ของเราต้องพบกับความท้าทายครั้งใหม่ เมื่อกองบัญชาการของพวกเขาถูกทำลายลงและโลกต้องตกเป็นตัวประกัน การผจญภัยของพวกเขาได้นำไปสู่การค้นพบกับกลุ่มสายลับที่เป็นพันธมิตรในสหรัฐฯ ที่ชื่อว่าสเตทส์แมน ซึ่งเป็นการหวนกลับไปหาวันที่ทั้งคู่ได้รับการก่อตั้งขึ้นมา การผจญภัยครั้งใหม่นี้จะมีการทดสอบความแข็งแกร่งและไหวพริบปฏิภาณของสายลับพวกเขาอย่างสุดกำลัง ทั้งสองสุดยอดองค์กรลับจะต้องร่วมมือกันกำจัดศัตรูตัวร้าย เพื่อปกป้องโลกและเป็นสิ่งที่กลายเป็นนิสัยของเอ็กซี่ไปแล้ว 

Kingsman: The Golden Circle ผลงานการกำกับของ แมทธิว วอห์น จากฝีมือการรังสรรค์บทของ วอห์น ร่วมกับ เจน โกลด์แมน โดยอิงมาจากหนังสือการ์ตูน The Secret Service ของมาร์ค มิลลาร์ และเดฟ กิบบอนส์ นำแสดงโดย โคลิน เฟิร์ธ, ทารอน อีเกอร์ตัน, จูลีแอนน์ มัวร์, มาร์ค สตรอง, ฮัลลี่ แบร์รี่ เสริมทัพด้วย เซอร์ เอลตัน จอห์น, แชนนิ่ง เททั่ม และเจฟฟ์ บริดเจส ฯลฯ

คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์

  • 27 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง