HIGHLIGHT CONTENT

“โอลก้า คูริเลนโก้” สาวบอนด์สวยสะกดโลก สมทบความยิ่งใหญ่ในภาพยนตร์มหากาพย์ The Water Diviner จอมคนหัวใจเทพ

  • 5,715
  • 07 ม.ค. 2015
“โอลก้า คูริเลนโก้” สาวบอนด์สวยสะกดโลก 
สมทบความยิ่งใหญ่ในภาพยนตร์มหากาพย์
'The Water Diviner จอมคนหัวใจเทพ'

 

 

ต้อนรับเดือนแรกแห่งปีด้วยภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ เนื้อหาเข้มข้น บีบคั้นหัวใจ และเปี่ยมด้วยความโรแมนติกกับภาพยนตร์ The Water Diviner (เดอะ วอเทอร์ ดีไวน์เนอร์) จอมคนหัวใจเทพที่จะพาผู้ชมร่วมผจญภัยข้ามซีกโลกค้นหาพลังแห่งความรักและความหวังที่อยู่เหนือทุกสิ่ง ผลงานกํากับและนําแสดงของนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ รัสเซล โครว์

 

นอกเหนือจาก "รัสเซล โครว์" ที่ร่วมแสดงเองในบทของ "โจชัว คอนเนอร์" พ่อที่เดินทางจากออสเตรเลียถึงตุรกีเพื่อออกตามหาลูกชายทั้งสามที่หายสาบสูญไปหลังร่วมรบในสงครามโลกครั้งที่ 1 The Water Diviner (เดอะ วอเทอร์ ดีไวน์เนอร์) จอมคนหัวใจเทพ ยังได้นักแสดงสาวสวยที่โดดเด่นทั้งรูปโฉมงดงามและความสามารถทางการแสดงอย่าง “โอลก้า คูริเลนโก้” หรือที่หลายคนจดจําเธอได้เป็นอย่างดีในบทบาท สาวบอนด์จาก 007 : Quantum of Solace (ควันตั้ม ออฟ โซเลซ) โดยใน The Water Diviner (เดอะ วอเทอร์ ดีไวน์เนอร์) เธอรับบทเป็น “อายเซ” แม่หม้ายสาวเจ้าของโรงแรมที่โจชัวแวะเข้าพักระหว่างการเดินทางในตุรกีภายใต้ใบหน้าที่งดงามกลับซ่อนความทุกข์ในจิตใจจากความกดดันของสังคมรอบข้าง จนกระทั่ง โจชัว ได้ก้าวเข้ามาในชีวิตของเธอและลูกชายพร้อมกับจุดประกายความหวังในชีวิตของเธอให้ลุกโชนอีกครั้ง การถ่ายทอดความซับซ้อนของตัวละครครั้งนี้ถือเป็นบทบาทท้าทายครั้งสําคัญที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของนักแสดงสาวอย่างโอลก้า คูริเลนโก้ รวมทั้งการเผชิญหน้ากับอุปสรรคอันท้าทายไม่ว่าจะเป็น อุณหภูมิที่พุ่งสูงถึง 49.5 องศา หรือการจู่โจมของพายุทะเลทรายระหว่างการถ่ายทํา 

 

 

เตรียมสัมผัสพลังแห่งความหวังผ่านเรื่องราวการเดินทางสุดยิ่งใหญ่ อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความโรแมนติก ความท้าทาย และแรงบันดาลใจที่จะจุดประกายความหวังของมนุษย์ใน 
“The Water Diviner ”
(เดอะ วอเทอร์ ดีไวน์เนอร์)
จอมคนหัวใจเทพ 

15 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

จอมคนหัวใจเทพ

  • 15 January 2015
  • Adventure / ชีวิต /
  • 111 นาที
15+