HIGHLIGHT CONTENT

รับฟัง 'The Mystery of Your Gift' หนึ่งในเพลงประกอบสุดไพเราะจาก "BOYCHOIR จังหวะนี้ ใจสั่งมา"

  • 6,392
  • 16 เม.ย. 2015

รับฟัง 'The Mystery of Your Gift' หนึ่งในเพลงประกอบสุดไพเราะ
จาก "BOYCHOIR จังหวะนี้ ใจสั่งมา"

 

 

 

นอกจากจะเป็นผลงานที่สร้างแรงบันดาลใจ และพลังฮึดได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว "BOYCHOIR จังหวะนี้ ใจสั่งมา" ยังเป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยดนตรี และเพลงประกอบอันแสนไพเราะมากมาย โดยหนึ่งในไฮไลท์ก็คือเพลง 'The Mystery of Your Gift' ซึ่งเป็นผลงานการขับร้อง และแต่งทำนองโดย 'จอช โกรแบน' ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด ผู้เคยแต่งเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Troy และ The Polar Express มาแล้ว

 

เพลงประกอบภาพยนตร์ Boychoir จังหวะนี้ ใจสั่งมา
'The Mystery of Your Gift' - Josh Groban

 

 

BOYCHOIR (บอยควอย) คือภาพยนตร์ที่ได้ 2 นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง ดัสติน ฮอฟแมน (Rain Man) และเคธี่ เบทส์ (Misery) มารับบท 2 ครูฝึกจอมเฮี้ยบผู้ฝึกสอนเด็กนักเรียนในโรงเรียนสอนร้องเพลงที่มีชื่อเสียงที่สุดของอังกฤษ ร่วมด้วย แกรี่ แวร์ริ่ง ในบท 'สเต็ท' หนุ่มน้อยที่มีเสียงพิเศษ ที่หาได้ยากมากในวงการเพลง เพียงแต่ว่าเขายังไม่มั่นใจพอที่จะร้องออกมาให้เต็มเสียงเพื่อที่จะคว้าฝันของตัวเองให้สำเร็จอย่างที่หวัง

ภาพยนตร์เป็นผลงานการกำกับโดย "ฟรองซัวส์ ฌิราร์" ผู้กำกับผู้เคยทำให้ The Red Violin (1998) คว้ารางวัล ดนตรีประกอบยอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์มาแล้ว ... พร้อมหรือยังที่จะร่วมร้องออกมาให้เต็มเสียงเพื่อที่จะคว้าฝันของตัวเองให้สำเร็จอย่างที่หวัง !

 

“เขาร้องเพื่อความหวัง ร้องเพื่อความฝัน หรือร้องเพื่อชนะตัวเอง”
... BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา : วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

จังหวะนี้ใจสั่งมา

  • 16 April 2015
  • Adventure / ชีวิต /
  • 103 นาที
15+