HIGHLIGHT CONTENT

กุมภาพันธ์นี้...เพลงรัก...จะดังก้องในหัวใจของคุณอีกครั้ง!!! ใน Song One เพลงหนึ่ง คิดถึงเธอ

  • 6,667
  • 30 ม.ค. 2015

กุมภาพันธ์นี้...เพลงรัก...จะดังก้องในหัวใจของคุณอีกครั้ง!!!
ใน Song One เพลงหนึ่ง คิดถึงเธอ

 

 

ถ้าปีที่ผ่านมาบทเพลงรักจากภาพยนตร์ Begin Again เคยสร้างความประทับใจให้คุณมาแล้ว ในปีนี้..คุณจะได้กลับมาหวานซึ้งกับเพลงเพราะๆ ในช่วงเทศกาลแห่งความรักกันอีกครั้ง กับหนังรักโรแมนติกเคล้าเสียงเพลง Song One เพลงหนึ่ง คิดถึงเธอ” นำโดยนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง แอน แฮทธาเวย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้าง และศิลปินเพลง จอห์นนี่ ฟลินน์

เรื่องราวของ แฟรนนี่ (แฮทธาเวย์) ผู้หญิงที่ไปทำงานในโมร็อคโค และต้องกลับมานิวยอร์คหลังจากน้องชายนักดนตรีประสบอุบัติเหตุจนอยู่ในอาการโคม่า โดยหลังจากที่ทั้งคู่ขาดการติดต่อกันมานาน เธอจึงต้องการทำความรู้จักตัวตนของเขาอีกครั้ง ผ่านเสียงเพลงและความรักในดนตรีของเขา ซึ่งนั่นเองก็ทำให้เธอได้รู้จักกับ เจมส์ (ฟลินน์) ศิลปินหนุ่มที่เป็นแรงบันดาลใจในการเล่นดนตรีของน้องชาย และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของทั้งสอง…

 

 

สำหรับภาพยนตร์ Song One เพลงหนึ่ง คิดถึงเธอ” เรียกได้ว่าใช้เพลงเป็นส่วนสำคัญ และเพื่อให้เพลงนั้นสามารถผสมผสานกับตัวบทได้อย่างลงตัว ทำให้ เคท บาร์คเกอร์-ฟรอยแลนด์ (ผู้กำกับ/เขียนบท) ต้องหาสไตล์เพลงที่เหมาะกับเรื่องราวมากที่สุด จนได้ เจนนี่ ลูอิส และ โจนาธาน ไรซ์ ศิลปินและนักแต่งเพลงชื่อดังจากวงขวัญใจคอเพลงอย่าง Rilo Kiley และ The Postal Service มาควบคุมการทำเพลงและแต่เพลงทั้งหมดนั่นเอง

จอห์นนี่ ฟลินน์ (ศิลปิน/ผู้รับบท “เจมส์) ได้เผยว่า "พวกเราใช้เวลา 5-6 วันต่ออาทิตย์ในการถ่ายทำ แต่ทุกเสาร์-อาทิตย์ระหว่างการถ่ายทำและหลังถ่ายทำไปแล้วผมก็ต้องเข้าสตูดิโอเพื่อทำเพลงกับ เจนนี่ และ โจนาธาน ผมคิดว่าการทำงานทั้งสองด้านแบบนี้ทำให้ตัวละครของผมมีความสมบูรณ์ที่สุด"

 

 

แอน แฮทธาเวย์ (ผู้รับบท แฟรนนี่/หนึ่งในผู้อำนวยการสร้าง) ได้เผยความรู้สึกถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "ถ้า เคท (ผู้กำกับ/เขียนบท) เปรียบเสมือนหัวใจของเรื่องราว เจนนี่ และ โจนาธาน (นักแต่งเพลง) ก็เหมือนกับจิตวิญญาณ บางครั้งสิ่งที่คนดูมองเห็นอาจเป็นดูปกติ แต่เพลงก็จะเผยให้เห็นถึงความรู้สึกที่เจ็บปวดของตัวละคร หรือบางครั้งเรื่องราวที่คุณเห็นอาจดูเศร้า แต่เพลงที่อยู่ในฉากนั้นก็อาจช่วยปลอบประโลมจิตใจ นี่คือมนต์เสน่ห์ที่ฉันรู้สึกชอบในหนังเรื่องนี้"

เดือนแห่งความรักนี้ เพลงรักจะดังก้องในหัวใจของคุณอีกครั้ง!!! ใน Song One เพลงหนึ่ง คิดถึงเธอ” 19 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์ และเปิดฉายรอบพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์(วันเดียวเท่านั้น) สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอัพเดทและกิจกรรมดีๆของเอ็มพิคเจอร์สได้ที่ช่องทางต่างๆ ดังนี้ Facebook : mpicturesmovies / Twitter : mpic_movie / Instagram : mpicturesmovies

 

ชมตัวอย่างภาพยนตร์

 

 

เพลงประกอบภาพยนตร์

 

เพลงหนึ่ง คิดถึงเธอ

  • 19 February 2015
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 86 นาที
15+