HIGHLIGHT CONTENT

มาช้าแต่มาชัวร์ Zootopia วางแผนสร้างภาคต่อ 2 ภาครวด!

  • 20,775
  • 07 ก.พ. 2019

 

มาช้าแต่มาชัวร์ Zootopia ภาคต่อกำลังสร้างอีก 2 ภาครวด!

 

ค่าย Walt Disney Animation ที่เคยสร้างผลงานสุดยิ่งใหญ่มาให้เราชมกันแล้วอย่าง Zootopia แอนิเมชั่นที่ทำรายได้ทั่วโลกไปมากกว่าพันล้านเหรียญ และกวาดรางวัลไปได้มากมายรวมไปถึง รางวัลออสการ์สาขาแอนิเมชั่นยอดเยี่ยม ที่ไม่เพียงแค่กวาดรางวัลและกวาดรายได้ แต่มันยังกวาดเสียงชื่นชมและเสียงวิจารณ์ที่ดีไปมากมาย และทำให้หนังเรื่องนี้พุ่งขึ้นเป็นอันดับหนังต้นๆของหลายๆรายชื่ออีกด้วย

 

เป็นที่น่าแปลกใจที่หนังเรื่องนี้กลับไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่ากำลังพัฒนาภาคต่อ ทำให้แฟนๆหลายคนสงสัยและเกิดคำถามว่าเกิดอะไรขึ้น หรือมันจะมีเพียงแค่ภาคเดียว? ในวันนี้เราอาจจะได้รับคำตอบอย่างเป็นนัยๆแล้วเกี่ยวกับโปรเจ็คเฟรนไชส์นี้

 

นักแสดงชายผู้ให้เสียงพากย์อย่าง Tommy ‘Tiny’ Lister ได้ออกมาเปิดเผยว่าทาง Disney กำลังวางแผนสร้างภาคต่อ Zootopia อยู่ และไม่ใช่แค่ภาคเดียว แต่จะตามมาถึงสองภาคด้วยกัน “ผมบอกคุณได้อย่างแน่นอนว่า ผมกำลังทำ Zootopia ภาคต่ออยู่กับทาง Disney เรากำลังสร้างมันเป็นหนังไตรภาค ก่อนหน้านี้มันเคยมี Madagascars ที่เป็นหนังไตรภาค เราจะทำการแทนที่มันด้วยหนังเรื่องนี้ เรากำลังสร้างหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทาง Disney ได้อำนวยการสร้าง ในภาคก่อนหน้านี้เราทุ่มทุนสร้างไป $240 ล้านเหรียญ แต่ในภาคนี้ผมได้ยินมาว่าจะประมาณ $300 ล้านเหรียญ นี่คือมูลค่าที่พวกเขาจะจ่ายเพื่อสร้างหนังอย่างเดียวนะ ไม่เกี่ยวกับการโฆษณา”

 

อย่างไรก็ตามผู้กำกับชุดดั้งเดิมภาคก่อนหน้าอย่าง Byron Howard และ Rich Moore ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าพวกเขาจะมาสานต่อหนังไตรภาคนี้หรือไม่ และโปรเจ็คนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปต้องรอติดตามกันต่อไป

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

นครสัตว์มหาสนุก

  • 25 February 2016
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 108 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง