HIGHLIGHT CONTENT

ZOOLANDER 2 วงการแฟชั่นต้องผงะ : การกลับมาของท่าเก๊กหน้าหล่อปากจู๋

  • 6,821
  • 15 ก.พ. 2016

 ZOOLANDER 2 วงการแฟชั่นต้องผงะ
การกลับมาของท่าเก๊กหน้าหล่อปากจู๋

 

 

เก๊กหน้าปากจู๋ท่าบลูสตีล ท่าเลอทีกรา ท่าแม็กนั่ม มีพลังสูงส่งจนสามารถหยุดดาวกระจายจีนเอาไว้กลางอากาศ และสามารถขัดขวางแผนการยึดครองโลกของวายร้ายจอมบงการไว้ได้ มีเพียงนายแบบชายเพียงคนเดียว และนายแบบชายคนเดียวนี้เท่านั้นที่สามารถใช้ทั้งความหล่อเหลาและพลังของท่าปากจู๋นั่นได้ เขาคือ เดเร็ก ซูแลนเดอร์ 

ครั้งหลังสุดที่เราได้เห็นสองนายแบบหนุ่ม เดเร็ก (เบน สติลเลอร์) และแฮนเซล (โอเว่น วิลสัน) พวกเขากำลังสนุกกับความมหัศจรรย์ของ “ศูนย์เดเร็ก ซูแลนเดอร์ เพื่อเด็กที่อ่านหนังสือไม่เก่ง และอยากเรียนรู้ที่จะทำเรื่องอื่นๆ ให้เก่งด้วย” และมูกาตู (วิลล์ เฟอร์เรลล์) ต้องเข้าไปอยู่ในคุก หายนะที่คาดไม่ถึงจู่โจมศูนย์การเรียนรู้แห่งนี้ บีบให้สองหนุ่มต้องปลีกวิเวก หลีกหนีแสงสีความเจริญ 15 ปีต่อมาพร้อมตีนกาเริ่มมาเยือน เราพบว่าเดเร็กและแฮนเซลที่ยังละอายแก่ใจ ยังใช้ชีวิตสันโดษ ถอนตัวเองออกจากโลกภายนอก

แต่เมื่อต่างฝ่ายต่างได้รับคำเชิญชวนพิเศษให้ไปเป็นดาวเด่นในอีเว้นต์ด้านแฟชั่นระดับโลกในนครโบราณที่แสนลึกลับอย่างโรม พวกเขาไม่สามารถปฏิเสธความเย้ายวนของการได้หวนกลับคืนสู่ความรุ่งโรจน์ในอดีต และหาทางกลับคืนสู่ความศิวิไลซ์ และเมื่อเดินทางมาถึงโรม เดเร็กและแฮนเซลได้พบบรรดาดีไซเนอร์สุดประหลาดสุดเพี้ยนที่อยู่เบื้องหลังอาณาจักรแฟชั่นแห่งใหม่ ทั้งสองรู้ตัวอย่างรวดเร็วเลยว่าโลกแฟชั่นที่พวกเขาเคยรู้จักได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว ทำให้การหวนกลับคืนสู่แสงสปอตไลต์ของพวกเขากลายเป็นความเงอะงะ 

 

 

ขณะที่พวกเขาพยายามหาทางปรับตัวให้เข้ากับโลกใบใหม่ที่มีทั้งการทำบล็อกและแฟชั่นที่เป็นการแอนตี้แฟชั่น พวกเขาก็ถูกเรียกตัวให้ไปช่วยหยุดแผนการร้ายสุดอันตรายที่มีการวางแผนมาเป็นอย่างดี ซึ่งถ้าพวกเขาหยุดมันไม่ได้ มันจะทำลายความหวังของวงการแฟชั่นที่จะหวนกลับไปสู่ความรุ่งโรจน์อย่างเดิม มีเพียงเดเร็กและแฮนเซลเท่านั้นที่มีพลังที่จะช่วยกู้แฟชั่นไว้ได้ 

พาราเม้าต์ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอผลงานการสร้างของ เร็ดอาวเวอร์/ สก็อตต์ รูดิน โปรดักชั่น เรื่อง ZOOLANDER 2 ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย เบน สติลเลอร์ จากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย จัสติน ธีโรซ และเบน สติลเลอร์ กับจอห์น แฮมเบิร์ก และนิโคลัส สโตลเลอร์ ขณะที่ สติลเลอร์, โอเว่น วิลสัน และวิลล์ เฟอร์เรลล์ กลับมารับบทบาทเดิมจากภาพยนตร์ภาคแรก เพเนโลปี้ ครูซ และคริสเตน วีก ร่วมประชันความฮาให้กับทีมนักแสดงที่ล้วนแต่เป็นดาราดัง ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย สติลเลอร์, สต๊วร์ต คอร์นเฟลด์, สก็อตต์ รูดิน, เคลย์ตัน ทาวน์เซ่น และเจฟฟ์ แมนน์

ผู้กำกับภาพได้แก่ แดน มินเดล โปรดักชั่น ดีไซเนอร์ ได้แก่ เจฟฟ์ แมนน์ ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายได้แก่ ลีซ่า อีแวนส์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ลำดับภาพโดย เกร็ก เฮย์เด้น

 

 

ซูแลนเดอร์ 2

  • 18 February 2016
  • Adventure / ตลก /
  • 102 นาที
15+