HIGHLIGHT CONTENT

2009 Vs 2019 เทียบชัดๆ Zombieland สุดป่วนแต่ละคนเปลี่ยนไปแค่ไหน? ก่อนภาค2จะมา

  • 36,502
  • 26 ก.ค. 2019

 

10ปีเปลี่ยนไปขนาดไหน? เทียบตัวละคร Zombieland พร้อมข้อมูลตัวละครหน้าใหม่!

 

 

Zombieland หนังเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยการระบาดของไวรัสซอมบี้สุดฮาที่ได้รับความนิยมจากคนดูมากในปี 2009 วันเวลาล่วงเลยผ่านไปเกือบ 10 ปี ในวันนี้ Zombieland ภาคต่อได้เกิดขึ้นแล้ว! และไม่เพียงแค่นั้นเหล่านักแสดงชุดเก่ายังกลับมาสานต่อความฮากันพร้อมหน้าพร้อมตากันทุกคน ร่วมกับเหล่านักแสดงหน้าใหม่บางส่วนที่เข้ามาร่วมสร้างสีสันกันเพิ่มเติมในชื่อภาค Zombieland: Double Tap

 

เวลาที่ผ่านไปเกือบ 10 ปี คุณคงจะคิดว่าเหล่านักแสดงชุดเก่าคงจะเปลี่ยนไปกันหมดแล้วกับการกลับมารับบทในภาคต่อนี้ แต่สำหรับนักแสดงของ Zombieland กลับมีการเปลี่ยนแปลงแค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น หากคุณไม่เชื่อ เราลองไปดูภาพเทียบกันชัดๆ ของเหล่านักแสดงจากภาคแรกสู่ภาคสอง ที่ทิ้งห่างเป็นเวลาเกือบ 10 ปีกันว่าพวกเขาจะต่างจากเดิมไปมากน้อยขนาดไหน รวมไปถึงย้อนความทรงจำกับข้อมูลตัวละครทั้งใหม่และเก่าที่มาปรากฎตัวในตัวอย่างแรกของ Zombieland: Double Tap อย่างเป็นทางการกัน

 

Woody Harrelson ในบท Tallahassee ที่ดูจากตัวอย่างแล้วยุคสมัยที่เปลี่ยนไปทำให้เขาชอบที่จะแต่งกายแบบหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแต่งเป็น ซานต้า และ เอลวิส ทิ้งคราบคาวบอยเก่าในภาคแรกไปจนหมด!

 

Jesse Eisenberg ในบท Columbus ที่ดูโตขึ้นมาหน่อยในภาคนี้ (เขาแสดงในภาคแรกตอนอายุ 25 ปี) แต่จากตัวอย่างเราจะยังเห็นว่า เขายังคงเป็นชายหนุ่มที่เซ่อซ่า หวาดระแวงในโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้แห่งนี้คนเดิมที่เราเคยรู้จักและหลงรักเมื่อ 10 ปีก่อน และแน่นอนว่าเขายังทำตามกฎอย่างเคร่งครัด!

 

Emma Stone ในบท Wichita หรือ Krista ที่นอกจากที่เธอจะดูโตขึ้นในภาคนี้ เธอยังกลับมาพร้อมความสวย ความน่ารัก ที่เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าด้วย (เธออายุเพียงแค่ 20 ปีตอนที่แสดงภาคแรก)

 

Abigail Breslin ในบท Little Rock สาวน้อยผู้ที่ดูแล้วจะเปลี่ยนแปลงไปมากที่สุด เพราะเมื่อ 10 ปีก่อนในภาคแรกเธอเป็นเพียงแค่สาวน้อยอายุ 13 ปีเท่านั้น แต่ในวันนี้ในภาค 2 เธอได้โตเป็นสาวแล้ว และจากตัวอย่างเราก็จะได้เห็นว่าเธอยังกลายเป็นสาวซ่าที่ต้องการจะสูบกัญชาอีกด้วย!

 

Avan Jogia ในบท Berkeley ชายหนุ่มผู้มีกัญชาอยู่ในครอบครอง และเป็นตัวละครที่ทำให้ Tallahassee ต้องหัวปั่นเมื่อเขาได้หายตัวไปพร้อมกับ Little Rock!

 

Zoey Deutch ในบท Madison สาวน่ารักจอมเซ่อ สุดซุ่มซ่ามที่จะเข้ามาร่วมป่วนในภาคนี้ เธอจะมาเป็นตัวละครที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง Columbus และ Wichita ต้องปั่นป่วน นอกจากนี้ เธอยังเป็นสาวที่ไม่ค่อยจะทำตามกฎการเอาชีวิตรอด ไม่แน่ว่าเธอคนนี้จะกลายเป็นตัวซวยของกลุ่มคนใหม่ก็ได้

 

Rasario Dawson ในบท Navada ตัวละครที่น่าสนใจอีกคนหนึ่งที่อาจเป็นคนเข้ามาทำให้หัวใจของชายสุดแกร่งอย่าง Tallahassee ต้องหวั่นไหวได้

 

Luke Wilson (ยังไม่เปิดเผยบท) เขาปรากฏตัวในช่วงท้ายของตัวอย่างที่ดูเหมือนกับเป็นฝาแฝดของ Tallahassee เวอร์ชั่นคาวบอย ยังไงยังงั้น

 

Thomas Middleditch (ยังไม่เปิดเผยบท) ชายผู้เหมือนคนก๊อปปี้ของ Columbus ที่เดินทางมาพร้อมกับ Wilson

 

ดูเหมือนว่าการที่กลุ่มนักแสดงดั้งเดิมต้องเจอกับคนอีกกลุ่มที่มีลักษณะนิสัยเหมือนตนเองอาจจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจภายในหนังเหมือนกับชื่อภาค Double Tap ก็ได้นะ

 

Zombieland: Double Tap เข้าฉาย 31 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

ซอมบี้แลนด์ แก๊งซ่าส์ล่าล้างซอมบี้

  • 31 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / สยองขวัญ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง