HIGHLIGHT CONTENT

เป็นไปได้แค่ไหน? โซอี้ ซัลดานา ยังหวังได้กลับไปท่องอวกาศกับ Star Trek 4

  • 111
  • 03 เม.ย. 2024

เป็นไปได้แค่ไหน? โซอี้ ซัลดานา ยังหวังได้กลับไปท่องอวกาศกับ Star Trek 4

 

 

โซอี้ ซัลดานา นักแสดงหญิงชาวอเมริกันได้ออกมาพูดถึงความหวังที่จะกลับไปแสดงในภาพยนตร์แฟรนไชส์ภาคต่อ Star Trek หรือ สตาร์ เทรค ในพอดแคสต์ เดอะ ดิสคอร์ส ถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะติดปัญหาอยู่ในช่วงของการพัฒนามาเป็นเวลายาวนานมาแล้วก็ตาม

 

“ฉันยังคงมีความหวังอยู่”

“ฉันมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งสามครั้งที่ฉันได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้”

 

 

โดยนักแสดงผู้รับเป็นผู้กอง อูฮูร่า ยังได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคแยกอีกหนึ่งภาคในจักรวาลเดียวกันนี้ ที่กำลังอยู่ในระหว่างพัฒนาอยู่อีกด้วย

 

“ฉันรู้ว่าพวกเขาและเธอพยายามที่จะทำให้ทุกคนเข้ามาร่วมพูดคุยกัน แต่ฉันก็รู้ด้วยเช่นกันว่า พาราเมาต์ กำลังทำหนังที่ตีความ สตาร์ เทรค กันใหม่อยู่เรื่องหนึ่ง ซึ่งฉันก็คิดว่ามันเป็นแฟรนไชส์ที่มหัศจรรย์ที่ควรจะถูกสานต่อไปอีกนาน ไม่ว่าจะเป็นทีมนักแสดงภาคต้นฉบับอย่างเราจะได้กลับมาหรือไม่ ซึ่งฉันก็ไม่รู้ แต่ฉันก็หวังว่ามันจะเป็นแบบนั้น”

 

ส่วนความคืบหน้าล่าสุดของการสร้าง Star Trek 4 ก็คือการดึงเอาตัว สตีฟ ย็อคกี้ เข้ามาทำหน้าที่เป็นมือเขียนบทคนใหม่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยต่อจากนี้ก็คือการตามหาตัวผู้กำกับคนใหม่ รวมไปถึงพยายามที่รวบรวมตัวนักแสดงจากภาพยนตร์ภาคก่อนกลับมาให้ได้มากที่สุด ซึ่งก็อาจจะไม่ได้เป็นเรื่องง่ายนัก เพราะว่าก็เป็นระยะเวลาเกือบแปดปีแล้ว นับตั้งแต่ Star Trek Beyond (2016) หรือ สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และการที่เว้นระยะเวลานานถึงขนาดนี้ ก็คงจะส่งผลกระทบต่อความสนใจของนักแสดงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

Star Trek 4 ยังไม่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider