HIGHLIGHT CONTENT

จากใจลูกชายของ Zack ถึงผู้สร้างและแฟนๆ Justice League

  • 12,134
  • 27 พ.ย. 2017

 

จากใจลูกชายของ Zack ถึงผู้สร้างและแฟนๆ Justice League

 

จากการแยกทางกลางคันของ Zack Snyder ในการถ่ายทำ Justice League เมื่อช่วงต้นปี เนื่องจากโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นในครอบครัวของเขาก็ได้ส่งผลกระทบมากมายต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ กระนั้นโครงการส่วนใหญ่ก็ยังเป็นของ Zack อยู่ ถึงแม้ Joss Whedon จะเข้ามาช่วยสานต่อในการถ่ายซ่อมหรือการเปลี่ยนแปลงของฉากหลายๆฉากจนทำให้หลายๆส่วนใน Justice League ถูกเปลี่ยนแปลงออกไปจากวิสัยทัศน์ดั้งเดิมของ Zack แต่อย่างไรก็ตาม Justice League ก็ยังคงเป็น ภาพยนตร์ในนามของ Zack Snyder อยู่ดี

 

ทาง Jett ลูกชายของ Zack ได้ออกมาแสดงความรู้สึกเกี่ยวกับภาพยนตร์ของพ่อของเขา ที่ถูกทางค่ายภาพยนตร์เข้ามามีบทบาทต่อวิสัยทัศน์มากจนเกินไป 

 

“ผมสนุกกับภาพยนตร์เรื่องนี้นะ แม้มันจะชัดเจนว่าทาง Warner ได้เข้ามาแทรกแซงในหลายๆเรื่องและบังคับให้มันเป็นภาพยนตร์ที่ตลกจนเกินไปก็ตาม และเรื่องระยะเวลาของหนังเรื่องนี้เป็นสิ่งที่รบกวนใจของผมมากที่สุด กับบางเหตุการณ์ที่ภาพยนตร์ควรจะให้เวลากับมันมากกว่านี้ แต่อย่างไรก็ตาม มันก็ยังคงเป็นภาพยนตร์ที่ดูเพื่อความสนุกสนานได้นะ และเป็นภาพยนตร์ที่ผมอยากจะแนะนำให้แฟนๆไปชมกัน”

 

ทางแฟนๆของ Zack Snyder และแฟนๆของ DC ที่ในตอนนี้กำลังผลักดันให้เกิด Justice League เวอร์ชั่นของ Zack Snyder ออกมาให้เราๆได้รับชมกัน ในตอนนี้รายชื่อผู้ที่ร่วมด้วยก็ได้สูงกว่า 1 แสนรายชื่อแล้ว ถึงแม้ว่ามันยังไม่เคลียร์ว่า เวอร์ชั่นของ Zack ที่มีอยู่มันสมบูรณ์ขนาดไหน และการผลักดันของแฟนๆจะเป็นผลหรือเปล่า แต่ก็ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นฉากที่ถูกตัดไปมากมายของ Zack Snyder ในเวอร์ชั่นเต็มที่ไม่ได้ตัดของ Justice League ที่จะออกมาเร็วๆนี้ก็ได้นะ

 

 

Justice League วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง