HIGHLIGHT CONTENT

เบื้องหลังอควาแมน Zack Snyder ช่วย James Wan ในการสร้าง Aquaman ด้วย

  • 5,678
  • 18 ม.ค. 2019

 

เบื้องหลังอควาแมน Zack Snyder ช่วย James Wan ในการสร้าง Aquaman ด้วย

 

คุณรู้หรือไม่ว่าเบื้องหลังความสำเร็จของหนังเรื่องล่าสุดในจักรวาล DC อย่าง Aquaman นั้น ได้รับการช่วยเหลือบางส่วนจาก Zack Snyder ผู้กำกับคนแรกที่เปิดจักรวาลหนัง DC รวมอยู่ด้วยนะ

 

โดย Zack Snyder ได้ช่วยดูในการเปลี่ยนแปลงของหนัง Aquaman สำหรับตัวละคร Arthur Curry หลังจากที่เขาปรากฏตัวใน Justice League. เพราะเขาเคยเป็นผู้กำกับคนแรกของ Justice League ก่อนที่ครอบครัวเขาจะเกิดโศกนาฏกรรมจนเขาต้องถอนตัวจากโปรเจ็คเพื่อไปอยู่กับครอบครัว หลังจากนั้น Justice League ก็ได้คนคุมคนใหม่นั่นก็คือ Joss Whedon ผู้กำกับ Avengers ภาคแรก ที่เมื่อเขาเข้ามาเขาก็ทำการถ่ายซ่อม เปลี่ยนแปลงต้นฉบับ Justice League ของ Snyder และเปลี่ยนโทนหนังออกไป

 

 

ข้อมูลเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของ Snyder ในหนัง Aquaman นั้นมาจาก นักแสดงที่ชื่อ Neil Daly จากสื่อ Fire and Water Podcast โดย Daly ได้เป็นผู้รับผิดชอบในการฉายรอบทดลองทั้ง Justice League และ Aquaman. Daly เปิดเผยว่า Whedon เป็นผู้อยู่เบื้องหลังส่วนใหญ่ใน “มุกตลกอารมณ์ขันเรื่องเพศแบบวัยรุ่น” ใน Justice League ที่ซึ่ง Wan ไม่อยากให้มีสิ่งแบบนี้ในหนังของเขา Daly เล่าว่า

“ในตลอดหนัง Aquaman ทั้งเรื่องมันเป็นหนังที่สามารถใส่มุกตลกแบบเสื่อมๆเข้าไปได้ตลอดเวลา แต่พวกเขาก็เลือกที่ไม่ทำสิ่งเหล่านั้นที่ซึ่งทั้งหมดเป็นสิ่งที่ Whedon เคยได้ทำไว้. ดังนั้น Snyder จึงมีผลต่อหนัง Aquaman นิดหน่อยด้วย. James Wan ได้แสดงให้ Zack Snyder เห็นในการขัดต่อความต้องการของทางค่าย ทั้งการตัดหนัง, การฉายหนังทดสอบก่อน และเรื่องราวของสตอรี่บอร์ด เพื่อให้มั่นใจว่าหนังของเขายังคงเหมือนเดิมแบบที่เขาต้องการอยู่ และ Snyder ก็ยกย่องในการกระทำครั้งนี้พร้อมผลักดันและตัวเขาก็รู้สึกได้ว่าสิ่งนี้ได้กลับไปสู่สิ่งที่เขาต้องการมาโดยตลอดแล้ว”

 

 

Aquaman วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com/

 

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+