HIGHLIGHT CONTENT

สัมผัสสงครามมิวแท้นต์สุดมันส์ กับเอฟเฟ็กต์สุดอลังการ X-Men Apocalypse บนระบบ4DX

  • 24,820
  • 19 พฤษภาคม 2016

สัมผัสสงครามมิวแท้นต์สุดมันส์ กับเอฟเฟ็กต์สุดอลังการ
X-Men Apocalypse บนระบบ4DX

ภาคต่อของภาพยนตร์แอคชั่นฮีโร่ ที่ทั้งโลกรอคอยกับสงครามมนุษย์กลายพันธุ์ X-Men Apocalypse ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ใช้ทุนสร้างมากถึง 234ล้านเหรียญสหรัฐ เนรมิตสงครามมิวแท้นต์สุดมันส์และเร้าใจ 

 

 

โดยตัวภาพยนตร์นั้นจะมีทั้งสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ CGI สุดยอดจากทีมงานที่เคยผ่านผลงานจากภาคก่อน A Day Future Past และรวมไปถึงขนทัพนักแสดงชุดเดิมจากภาค First Class อย่าง เจมส์ แมคอะวอยรับบทเป็น ศาสตราจารย์เอ็กซ์ ที่ภาคนี้ต้องยอมลงทุนโกนหัวเพื่อให้สมจริงกับบทบาทตัวละครนี้อย่างมาก  ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ กับบทบาทแมกนีโต้ที่ต้องขอเป็นศัตรูกับเพื่อนรักอย่างศาสตราจารย์เอ็กซ์ ในกลุ่มสี่จุตรอาชา  เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์กับบทบาทมิสติกมิวแท้นต์ผู้สามารถปลอมตัวได้แนบเนียน และนักแสดงหน้าใหม่อีกมากมาย อาทิ ไท เชอร์ริแดนในบทไซคลอปส์ โอลิเวียมันน์ในบทไซล็อก ลานา คอนดอร์ในบทจูบิลี่ และออสการ์ ไอแซคจาก Star Wars the Force Awaken ในบทอะพอคาลิปส์ และกำกับโดย ไบรอัน ซิงเกอร์เจ้าเก่า 

 

 

โดยตัวไบรอัน ซิงเกอร์ได้บอกเพิ่มอีกว่า ตัวภาพยนตร์นี้จะมีเซอร์ไพรส์ให้คนดูมากมาย และอุดมไปด้วยฉากแอคชั่นสุดอลังการ อีกทั้งภาคนี้ยังเป็นส่วนสำคัญที่จะผูกโยงไปยังซีรี่ส์ X-men ทั้งหมด 6 ภาคอีกด้วย และสะใจกว่านี้สำหรับภาพยนตร์แอคชั่นระดับบล็อกบัสเตอร์ กับประสบการณ์ร่วมในรูปแบบ 4DX ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นกับเอฟเฟ็กต์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบสั่นของเก้าอี้ ละอองน้ำ หรือเอฟเฟ็กต์รูปแบบอื่นๆอีกมากกว่า 13 ชนิด ร่วมพิสูจน์ความมันส์ระดับบิ๊กกับ X-Men Apocalypse 19 พฤษภาคมนี้ในระบบ 4DX

 


 

พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร M Gen Student ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท!!! เฉพาะสาขาเวสต์เกต พรอมานาด อีสต์วิลล์ หาดใหญ่ และ เชียงใหม่เท่านั้น
หมายเหตุ: สาขาเวสต์เกต พรอมานาด และ อีสต์วิลล์ โปรเริ่มวันนี้จนถึงตลอดปี 59
    สาขาหาดใหญ่ และ เชียงใหม่ โปรเริ่มวันนี้ – 15 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น

 

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง