HIGHLIGHT CONTENT

ประชดแรง!! มิสทีคเหวี่ยง รอยร้าวใน X-Men ก่อน Dark Phoenix ผลาญทั้งครอบครัว

  • 5,056
  • 05 มิ.ย. 2019

 

ใกล้จะเดินทางสู่บทสรุปกันแล้วกับเรื่องราวครอบครัวมนุษย์กลายพันธุ์ X-Men ที่จะปิดฉากการสร้างด้วย 20th Century Fox ด้วยภาค Dark Phoenix เรื่องราวที่สานต่อจาก X-Men: Apocalypse เมื่อเหล่าเอ็กซ์เม็นหน้าใหม่ฝึกฝนเพื่อปฏิบัติภารกิจ ไม่ใช่แค่เพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์ของตัวเอง แต่พวกเขาถูกดึงตัวไปช่วยเหลือมนุษยชาติด้วย ด้วยเหตุผลที่ชาร์ล เซเวียร์ หรือโปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ อ้างว่าเพื่อสันติภาพระหว่าง 2 เผ่าพันธุ์ แต่ดูเหมือนเรเวน หรือ มิสทีค จะคิดต่างออกไป

 

 

                คลิปล่าสุดนี้ถูกปล่อยออกมาจากทวิตเตอร์ทางการของ Apple TV เป็นคลิปฉากจากภาพยนตร์สั้น ๆ ประมาณ 2 นาที เป็นฉากหลังจากที่ทีม X-Men ชุดใหม่ออกไปปฏิบัติการช่วยชีวิตนอกโลก ถ้าใครยังจำได้จากตัวอย่างก่อนหน้านี้เราได้เห็นแล้วว่า ทีมมนุษย์กลายพันธุ์ต้องเผชิญหน้ากับอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ทำให้หนึ่งในพวกเขาอย่างจีน เกรย์ เสี่ยงตกอยู่ในอันตรายถึงชีวิต แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วเธอจะปลอดภัย แต่มิสทีคคิดว่าการเอาชีวิตของ X-Men ไปเสี่ยงขนาดนี้มันไม่ควรเกิดขึ้น เธอปะทะคารมกับชาร์ล เซเวียร์ ฝ่ายชาร์ลก็ตอบกลับว่านี่เป็นราคาที่ต้องจ่ายเพื่อแลกกับสันติภาพ แถมก่อนหน้านี้เขาจะบอกว่าประธานาธิบดียังกล่าวยกย่องพวกเขาด้วย ดูคลิปเต็ม ๆ ได้ข้างล่างนี้

 

 

                การโต้เถียงของทั้งคู่เริ่มสร้างรอยร้าวมากขึ้น ด้วยอุดมการณ์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ในขณะที่ชาร์ลต้องการสันติภาพ เพื่อให้มนุษย์กลายพันธุ์สามารถอยู่ร่วมกับมนุษย์ได้ แต่มิสทีคกลับตัดพ้อว่าทุกเหตุการณ์ที่ผ่านมาดูเหมือนว่ามนุษย์กลายพันธุ์ผู้หญิงอย่างพวกเธอต้องคอยปกป้องผู้ชายอย่างพวกชาร์ลเสมอ ทำไมชาร์ลไม่ออกไปหาสันติภาพด้วยตัวเองบ้าง ไม่งั้นก็เปลี่ยนชื่อจาก X-Men เป็น X-Women เสียเลยจะได้สิ้นเรื่องสิ้นราว นับเป็นรอยร้าวของครอบครัวมนุษย์กลายพันธุ์ที่เกิดขึ้นโดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าหลังจากนี้ เพลิงจากฟีนิกซ์จะมาซ้ำรอยร้าวที่ว่าจนอาจทำให้เหล่า X-Men แตกสลาย

 

 

                แฟน ๆ หลายคนต่างพากันคาดการณ์ว่า มิสทีค จะเป็นคนแรกของมนุษย์กลายพันธุ์ที่ต้องเสียชีวิตไปจากการตื่นขึ้นของฟีนิกซ์ และจีน เกรย์ที่ยังไม่สามารถควบคุมพลังได้ และนั่นอาจเป็นตัวจุดชนวนให้เหตุการณ์ทั้งหมดยิ่งเลวร้ายลงไปเรื่อย ๆ เหตุการณ์จะออกมาเป็นอย่างไรต้องรอไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์กับ X-Men: Dark Phoenix กำหนดฉาย 6 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง