HIGHLIGHT CONTENT

พร้อมเชื่อมไปหนัง wolverine3 ปีหน้า เฉลยฉาก End Credit ของ X-Men ความลับมากกว่าที่เห็น [สปอยล์]

  • 329,459
  • 30 ก.ย. 2016

พร้อมเชื่อมไปหนัง wolverine3 ปีหน้า
เฉลยฉาก End Credit ของ X-Men ความลับมากกว่าที่เห็น [สปอยล์]

 

โดย Aye, Ms. You.

 

เนื้อหานี้มีสปอยล์หนักมาก ใครยังไม่ได้ดู อย่าเพิ่งอ่าน!

 

 

เชื่อว่าหลายคนที่ดู X-Men: Apocalypse แล้ว ยังคงติดใจกับฉากสุดท้ายหลังเครดิตที่หนังพาเราย้อนกลับไปที่ฐานโครงการทดลองอาวุธ Weapon X ของวิลเลียม สไตรเกอร์ และปรากฏภาพของผู้ชายใส่สูทเดินผ่านลานสงครามย่อมๆ ที่วูล์ฟเวอรีนฝากรอยรักเอาไว้ ที่นั่นพวกเขาพยายามล้างคราบเลือด ศพ และร่องรอยการต่อสู้ๆต่าง พร้อมกับเก็บเอาตัวอย่างเลือดของวูล์ฟเวอรีนบรรจุไว้ในขวดแก้วกลับไปด้วย โดยติดป้ายว่า Weapon X และในจังหวะที่เขากำลังจะใส่มันลงในกระเป๋านั้น เราก็เห็นขวดแก้วจำนวนมากที่บรรจุของเหลวหลากสีสันในนั้นด้วย เมื่อกระเป๋าถูกปิดลง เราก็เห็นว่า ESSEX CORP เป็นเจ้าของนั่นเอง! ... ทีนี้คำถามคือ สิ่งที่เราเห็นมันหมายความว่ายังไงกันแน่?!

 

ESSEX CORP ชื่อนี้มีอะไร

 

 

Essex Corp ชื่อนี้เชื่อมโยงไปถึง นาธาเนียล เอสเซ็กต์ หรือที่เรารู้จักกันในนามของ Mr. Sinister วายร้ายตัวฉกาจของเหล่า X-Men ในอดีต เอสเซ็กต์ เคยเป็นนักพันธุศาสตร์ที่สนใจการทดลอง DNA และการโคลนเหล่ามิวแทนต์เป็นอย่างมาก จากการที่เขาหมกมุ่นกับการวิวัฒนาการ ทำให้เขาไปทำสัญญากับมิวแทนต์ตัวโฉดอย่าง อะพอคาลิปส์ เปลี่ยนร่างกายของเขาให้เป็นอมตะ พร้อมด้วยพลังเทเลพาธีและสามารถฟื้นตัวเองได้ รวมไปถึงยังควบคุมเซลล์ร่างกายให้เปลี่ยนร่างตามที่ต้องการได้ด้วย พร้อมรับฉายาใหม่ว่า Mr. Sinister นั่นเอง

 

 

จากข่าวก่อนหน้าที่ ไซม่อน คินเบิร์ก โปรดิวเซอร์และมือเขียนบท X-Men กำลังวางแผนให้ เคเบิ้ล มาโผล่จักรวาลใน Deadpool 2 จึงเป็นไปได้มากทีเดียวว่า Mr. Sinister มีสิทธิ์มาโผล่จักรวาลนี้เช่นกัน เพราะจากการที่เขาหมกมุ่นกับ สก็อตต์ ซัมเมอร์ส (ไซคล็อปส์) และ DNA ของตระกูลซัมเมอร์ส ทำให้เขาสร้างตัวโคลนของ จีน เกรย์ ที่มีชื่อว่า แมดเดอลีน ไพรเออร์ เพื่อให้มีลูกกับสก็อตต์ ซึ่งผลลัพธ์ทีได้ก็คือ นาธาน ซัมเมอร์ส หรือ เคเบิ้ล นั่นเอง

 

 

นอกจากนี้ ดูเหมือนว่าใน Wolverine 3 จะมีบทบาทของนักวิทยาศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้องจำนวนมาก ก็ไม่แน่ว่านั่นอาจเป็นพื้นที่ให้ Mr. Sinister ได้เข้าไปโลดแล่น พร้อมกับสร้างตัวโคลนของวูล์ฟเวอรีนที่มีชื่อว่า X-23 ซึ่งเป็นวูล์ฟเวอรีนเวอร์ชั่นผู้หญิงนั่นเอง

 

เตรียมปูทางสู่มิวแทนต์ “ตัวอื่น” ในอนาคต

 

 

นอกจากจะเชื่อมไปสู่วายร้ายตัวฉกาจอย่าง Mr. Sinister แล้ว ชื่อของ Essex Corp นั้นยังเชื่อมโยงไปถึงมิวแทนต์จอมปาไพ่อย่าง Gambit เช่นกัน โดย Mr. Sinister เคยจ้างวานให้ เรมี่ เลอบู ไปขโมยไดอารี่ลับของเขากลับมาจากโครงการทดลอง Weapon X ซึ่ง ณ ที่นั่นเขาได้พบกับวูล์ฟเวอรีนที่กำลังหลบหนีออกจากโครงการในขณะที่กำลังปลูกถ่ายอะดาแมนเทียมด้วย (ซีนนี้คุ้นๆมั้ย?) ... และเมื่อทางค่าย Fox ประกาศแน่ชัดแล้วว่า Gambit จะมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง โดยได้ แชนนิ่ง ทาทั่ม มารับบทนำ ยิ่งทำให้แฟนๆต่างเห็นความเชื่อมโยงนี้ และมั่นใจว่าจักรวาล X-Men กำลังเตรียมองค์ประกอบอันน่าสนใจหลายอย่างไว้แน่นอน

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อเราลองไปสำรวจโปรเจกต์ X-Men ในเครือ Fox มา ก็พบว่ามีหนัง X-Men ภาคต่อไปอย่าง X-Men: The New Mutants ที่จ่อคิวรอเริ่มโปรดักชั่นอยู่ โดยมีการแคสต์นักแสดงอย่าง เมซี่ วิลเลี่ยมส์ หรือ อาร์ย่า สตาร์ค จากซีรี่ย์ดัง Game of Thrones ซึ่งลือกันว่าเธอจะมารับบท Rahne Sinclair หรือ Wolfsbane มิวแทนต์ที่แปลงร่างเป็นหมาป่าได้ และได้ อเล็กซานดร้า ชิปป์ นักแสดงผู้รับบท สตอร์ม กลับมารับบทเดิมด้วย

 

 

และทางด้านซีรี่ย์อย่าง Legion ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ ลีเจียน เซเวียร์ มิวแทนต์หลากบุคลิก ลูกชายของ ชาร์ลส เซเวียร์ กับเกเบรียล ฮอลเลอร์ ที่ได้ ไซม่อน คินเบิร์กขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ และโนอาห์ ฮาวลีย์ขึ้นแท่นกำกับนั้น ก็มีแผนจะลงจอแก้วเร็วๆนี้ และดูเหมือนว่าเรื่องราวของลีเจียนนั้น จะสามารถเชื่อมโยงกับ X-Men: Apocalypse ได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่า ทางผู้กำกับจะนำจักรวาลซีรี่ย์มารวมกับหนังมั้ยนั่นเอง

เตรียมพบกับ wolverine3 ปีหน้า และการอำลาบทบาทครั้งสำคัญของฮิวจ์ แจ็คแมน

 

ที่มา Screenrant

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง