HIGHLIGHT CONTENT

ผกก.แง้ม X-Men: Dark Phoenix อาจเป็นหนังเรื่องสุดท้ายของมนุษย์กลายพันธุ์

  • 9,904
  • 01 มี.ค. 2019

 

หลังจากมีข่าวคราวเลื่อนการฉาย รวมไปถึงการถ่ายทำเพิ่มเติมออกมามากมาย X-Men: Dark Phoenix ก็ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว แม้หลายคนอาจจะตั้งข้อสังเกตว่านี่มันเป็นการรีเมค X-Men: The Last Stand หรือไม่ แต่สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจก็คือตัวเนื้อเรื่องที่ซีเรียส จริงจัง และมืดหม่น คล้ายกับว่าเหล่าทีมมนุษย์กลายพันธุ์จะถึงคราวพินาศกันก็ครานี้ ประกอบกับการเจรจาซื้อขายลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ของฟ็อกซ์และดิสนีย์ ทำให้ชวนให้คิดต่อว่านี่อาจจะเป็นภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จากฝีมือของ 20th Century Fox แล้วก็เป็นได้

 

 

                ผู้กำกับ Simon Kinberg ได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เกี่ยวกับอนาคตของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ในฝีมือการสร้างของ 20th Century Fox เอาไว้ดังนี้ “ผมไม่รู้เลยจริง ๆ ครับ ผมยังไม่ได้คุยเรื่องนี้จริง ๆ จัง ๆ กับดิสนีย์เลย ผมสนิทกับเควิน ไฟกีนะ แต่เรายังไม่ได้คุยกันแบบเป็นทางการเลยจนกว่าการรวมกิจการมันจะเสร็จสิ้น พวกเขาไม่อนุญาตให้เจรจากันเกี่ยวกับเรื่องนั้นกับทั้งทางฟ็อกซ์เอง หรือตัวผม...

...สิ่งที่น่าสนใจก็คือผมเริ่มทำภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่ก่อนที่ดิสนีย์จะซื้อฟ็อกซ์ไป และผมวางแนวทางให้หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 4 ของเหล่านักแสดงจาก First Class และใน Phoenix นี้สำหรับผมมันก็เป็นเรื่องสุดท้ายของเหล่า X-Men

 

 

                ตรงส่วนประโยค “...สำหรับผมมันก็เป็นเรื่องสุดท้ายของเหล่า X-Men” ในประโยคภาษาอังกฤษใช้คำว่า Ultimate ซึ่งสามารถแปลได้ทั้ง สุดท้าย หรือ ที่สุด ดังนั้น จนกว่าที่การเจรจาของฟ็อกซ์กับดิสนีย์จะเสร็จสิ้น เราก็คงได้แต่ติดตามเรื่องราวของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์เหล่านี้กันต่อไป ว่าเมื่อดาร์ก ฟีนิกซ์มา เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จะพินาศหรือไม่ กับ X-Men: Dark Phoenix กำหนดฉาย 6 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง