HIGHLIGHT CONTENT

X-Men: Apocalypse เผยนักแสดงนำอีกหนึ่งคน “Lana Condor”

  • 30,250
  • 26 มี.ค. 2015

X-Men: Apocalypse เผยนักแสดงนำอีกหนึ่งคน
“Lana Condor”

 

 

Bryan Singer เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมของเขาว่า Lana Condor จะเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่มาร่วมใน X-Men: Apocalypse ซึ่งเธอจะมารับบท Jubilation Lee หรือที่รู้จักกันในนาม Jubilee

Chris Claremont และ Marc Silvestri เป็นผู้สร้าง Jubilee ให้ปรากฎครั้งแรกใน Uncanny X-Men #244 เมื่อปี1989ขึ้นมา ซึ่ง Jubilee จะมีอำนาจในการควบคุมพลังงาน plasmoids ซึ่งคล้ายกับดอกไม้ไฟ ก่อนหน้านี้ Lana Condor ยังเคยปรากฏตัวใน ภาพยนตร์เรื่อง X-Men ภาคก่อนหน้านี้ทั้งใน X-Men (2000) ที่รับบทเป็น Katrina Florence รวมถึง X2: X-Men United (2003) และ X-Men: The Last Stand (2006) ที่รับบทเป็น Kea Wong ด้วย

ในเรื่องนี้ Condor จะได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือจำนวนมากทั้ง James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult, Rose Byrne, Sophie Turner, Tye Sheridan, Kodi Smit-McPhee, Jean Grey, Cyclops และ Nightcrawler รวมถึง Evan Peters ที่คาดว่าจะหลับมารับบท Quicksilver ร่วมกับ Oscar Isaac ที่จะมารับวายร้ายเป็นครั้งแรก อีกทั้งในเรื่องนี้ยังได้ Simon Kinberg มารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์อีกด้วย 

 X-Men: Apocalypse จะเป็นบทสรุปของภาพยนตร์เรื่อง X-Men ที่เริ่มมาจาก X-Men: First Class และตามมาด้วย X-Men: Day of Future Past การถ่ายทำจะเริ่มในเดือนเมษายนนี้ ภายใต้การกำกับของ Bryan Singer โดย X-Men: Apocalypse มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2016

 

 

 

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง