HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยสาเหตุที่ทำให้ วูล์ฟเวอรีน ดูย่ำแย่ และLogan อยู่ตรงไหนในไทม์ไลน์ X-Men

  • 201,490
  • 27 ต.ค. 2016

เฉลยสาเหตุที่ทำให้ วูล์ฟเวอรีน ดูย่ำแย่
และ Logan อยู่ตรงไหนในไทม์ไลน์ X-Men 

 

 

โดย Aye, Ms. You

 

ดูเหมือนว่า Logan หนังแยกเดี่ยวของวูล์ฟเวอรีนเรื่องที่สามนี้ จะทำให้เราเห็นถึงปัญหาของความสามารถในการรักษาบาดแผลของวูล์ฟเวอรีนที่ดูไม่ดีเหมือนที่เคย จากแต่ก่อนที่ไม่ว่าจะโดนฟันแทงอะไรเท่าไหร่ สุดท้ายเขาก็จะฮีลตัวเองและกลับมาสบายดีเหมือนเดิม แต่ในหนังภาคล่าสุดนี้ ดูไม่เป็นแบบนั้นเสียแล้ว

เจมส์ แมนด์โกลด์ ผกก. Logan ได้ตอบข้อสงสัยของแฟน ๆ ถึงเรื่องความสามารถในการรักษาบาดแผลของวูล์ฟเวอรีนนี้ไว้ว่า วูล์ฟเวอรีนไม่ได้สูญเสียความสามารถนั้นไป เขายังคงรักษาตัวเองได้แต่จะเหลือ “รอยแผลเป็น” เอาไว้ ซึ่งนี่เป็นแนวคิดสุดเรียบง่ายที่แสดงให้เห็นว่าตัววูล์ฟเวอรีนนั้นผ่านอะไรมาบ้าง และทำให้รอยแผลนั้นเหมือนกับรอยสักที่ติดตามร่างกายสะท้อนทุกการต่อสู้ หรือความขัดแย้งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั่นเอง

 

 

นอกจากนี้ แมนด์โกลด์ยังเผยอีกว่า เหตุการณ์ใน Logan จะเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน X-Men: Days of Future Past และแม้ว่าเราจะแอบถามเขาเรื่อง X-23 ซึ่งตามคอมิกแล้ว เธอคือวูล์ฟเวอรีนคนต่อไป โดยมีการคาดการณ์ว่า Dafne Keane นักแสดงสาวที่ร่วมเล่นเรื่องนี้ด้วยน่าจะเป็น X-23 แต่ทางแมนด์โกลด์ก็ไม่ยืนยันในทฤษฎีนี้ พร้อมกับจะปล่อยให้ข่าวลือและบรรดาแฟน ๆ ฟุ้งกันไปเล่น ๆ ก่อน สำหรับหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังที่สะท้อนประเด็นของครอบครัว และผมจะปล่อยให้ทุกคนคิดกันไปก่อนละกันช่วงนี้

สำหรับ Logan ภาพยนตร์แยกเดี่ยวของวูล์ฟเวอรีนนั้นจะได้เรท R นั่นแปลว่า ความเลือดสาด ความรุนแรงจะมาเต็ม ซึ่งทางแมนด์โกลด์ก็บอกว่า เขาต้องการให้หนังเรื่องนี้เป็น “หนังวูล์ฟเวอรีน” ในแบบที่คนดูอยากดูมาตลอดตั้งแต่ที่โลกได้รู้จักตัวละครตัวนี้บนโลกภาพยนตร์ ผกก.และทีมงานต่างอยากนำเสนอภาพการต่อสู้ที่พวกเขาคิดว่า “นี่แหละคือการต่อสู้ของวูล์ฟเวอรีน” ให้กับคนดู หนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยฉากแอคชั่นที่เดิมพันสูงมาก ๆ หลั่งอะดรีนาลินกันแน่นอน เราพยายามจะทำหนังให้ต่างออกไปและลึกซึ้งถึงอารมณ์ข้างในให้มากนั่นเอง

 

Logan มีแผนเข้าฉาย มี.ค. 2017

 

 

ที่มา Comicbookmovie

ข่าวที่เกี่ยวข้อง