HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนรอยกรงเล็บในตำนานกับ 5 ความเชื่อมโยงของโลแกน กับ X-MEN

  • 61,475
  • 13 พ.ย. 2017

 

ย้อนรอยกรงเล็บในตำนานกับ 5 ความเชื่อมโยงของโลแกน  กับ X-MEN

 

 

 

 

-โปรดระวังเนื้อหาด้านล่าง มีเปิดเผยรายละเอียดหนังเล็กน้อย-

 

1.เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะคุ้นชื่อ วูล์ฟเวอรีน  ของเขาเป็นอย่างดี แต่ก็น้อยคนนักจะรู้ว่าฉายาของเขานั้นมีเยอะมาก ซึ่งLogan ก็เป็นอีกหนึ่งชื่อแฝงของเขานั้นเอง ว่าแต่จะมีชื่อไหนบ้างไปดูกัน ชื่อจริงของเขาคือ “เจมส์ ฮาวเล็ต ฮัดสัน” เขาเกิดช่วงปลายยุค 1880 ที่เมืองอัลเบอร์ต้า ประเทศแคนาดา ฉายาโลแกน ได้มาตอนที่ความทรงจำเขายังไม่กลับมา เพื่อนต่างเรียกเขาว่า โลแกน ซึ่งเป็นชื่อเล่นที่เขาตั้งให้ตัวเองในระหว่างหลบหนีอยู่ในเหมืองของประเทศอังกฤษนั้นเองนอกจากนี้ยังมีนามแฝงที่โดดเด่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น

Logan, James Howlett , Agent Ten, Black Dragon, Brother Xavier, Captain Canada, Captain Terror,
Death, Emilio Garra, Experiment X, Fist of the Legend, Hawkeye, Hooded Man, Jim Logan, Patch
Peter Richards, Revolto the Clown, Weapon X,

 

 

2.บริษัทที่สร้าง ลอร่าหรือ x-23 และเด็กๆทุกคนในเรื่อง Logan รวมถึงตัวของวูล์ฟเวอรีน นั้นมีชื่อว่า Alkali/Transigen Company ซึ่งเป็นที่ๆเอา adamantium เข้าสู่ร่างกายของวูล์ฟเวอรีนนั้นเอง

 

3.ในComic ช่วงหนึ่งที่วูล์ฟเวอรีน ได้ไปใช้ชีวิตในญี่ปุ่นวูล์ฟเวอรีน ตกหลุมรักประเทศนี้และมาฝึกฝนซามูไรอยู่พักใหญ่ ได้พบรักกับ อิตซุ สาวแดนปลาดิบสุดสวย และมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ก็ต้องลาจากแบบเศร้าๆอีกครั้งเมื่อเธอเสียชีวิตจากฝีมือของ โรมูลัส

 

4.ในภาพยนตร์Logan วูล์ฟเวอรีน ต้องไปอาศัยอยู่นอกเมืองและต้องอาศัยอยู่ในแทงค์น้ำเก่าๆและมีอาชีพพิเศษเพราะเขาเองวางมือจากการฆ่าคนแล้ว

 

5.วูล์ฟเวอรีนมีกรงเล็บอะดาแมนเทียม ซึ่งแข็งแกร่งคงกระพัน ไม่สามารถทำลายได้ กรงเล็บคู่บุญนี้ช่วยชีวิตโลแกนมานักต่อนัก แต่ก็ปลิดชีพใครมานักต่อนักเช่นกัน ไม่ใช่แค่กรงเล็บ แต่กระดูกภายในตัวของเขายังถูกแทนที่ด้วยอะดาแมนเทียมทั้งตัวจากการทดลองในโครงการ Weapon X  ในภาพยนตร์ Logan ก็มีลอร่า หรือ x-23 ที่มีพลังและความสามารถที่เหมือนกับเขา แต่ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดว่าในตัวของ x-23 มีอะดาแมนเทียมอยู่ด้วยหรือไม่

 

ในอดีตพลังของวูล์ฟเวอรีนมีมหาศาลแต่ในเรื่องLoganนี้ พลังของเขาจะยังคงเยอะเหมือนชื่อหรือไม่ต้องไปสัมผัสด้วยตัวเองกับภาพยนตร์เรื่อง Logan และกับการอำลาบทบาท วูล์ฟเวอรีน  ของฮิว แจ็กแมน 

 

เตรียมพบกับ Logan ได้อีกครั้งเพียงแค่คุณเข้าไปโหวตภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบและต้องการให้นำกลับมาฉายใหม่ได้ใน >> Movie On Demand

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง