HIGHLIGHT CONTENT

X-Force ทีมใหม่โคตรเกรียน Deadpool 2 กอบกู้โลกหรือนำพาความหายนะ?

  • 22,405
  • 23 มี.ค. 2018

 

เมื่อมนุษย์กลายพันธุ์รวมตัว X-Force คือใคร ทีมใหม่นำโดยจอมเกรียน Deadpool 2

 

 

                เราอาจจะคุ้นเคยกับทีมฮีโร่อย่าง The Avengers และ Justice League แต่นั่นก็เป็นเหล่าฮีโร่ที่แสนจะซีเรียส จริงจังกับการกู้โลกแบบสุด ๆ แต่สำหรับเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์พวกเขาก็มีอีกทีมหนึ่งที่แค่เห็นคนนำทีมก็รู้เลยว่าทีมนี้กวนเกรียนแบบสุดติ่ง แต่ใช่ว่าพวกเขาจะไม่โหดนะ กับ X-Force ทีมมนุษย์กลายพันธุ์ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วในตัวอย่างล่าสุดของ Deadpool 2 แต่พวกเขาจะเป็นใครแล้วจะมีสมาชิกเป็นใครบ้างมาดูกัน

 

                เดดพูล - แน่นอนอยู่แล้วว่าจะต้องมีเขา (ก็หนังของเขาไม่ใช่รึไง?!) แต่จริง ๆ แล้วเดดพูลนั้นเป็นสมาชิกทีม X-Force อยู่แล้วตั้งแต่ในฉบับคอมมิก แต่ในตัวอย่างนี้เขาดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าทีม พร้อมกับท่าประจำทีมที่ดูแล้วแสนจะคุ้นตาเสียเหลือเกินจนทำเอาเราเกือบตะโกนว่า X-Force Forever ไปแล้ว

 

            โดมิโน - หนึ่งในตัวละครใหม่ที่เปิดตัวใน Deadpool 2 นี้ รับบทโดยเซซี บีทส์ เธอคือมนุษย์กลายพันธุ์ผู้มีความสามารถในการทำให้ตัวเองโชคเข้าข้างตัวเธอเอง นอกจากนั้นแล้วยังมีความสามารถต่อสู้ระยะประชิด เช่นเดียวกับเดดพูลที่เธอเป็นสมาชิกทีมที่ว่าตั้งแต่ในฉบับการ์ตูนแล้วด้วย

 

                เคเบิล - นับเป็นปีทองของลุงจอช โบรลินจริง ๆ ที่ในปีนี้มีภาพยนตร์ที่ลุงแสดงนำเข้าฉายถึง 3 เรื่องด้วยกัน เคเบิลนั้นเป็นมนุษย์กลายพันธุ์แขนเหล็กผู้มีความสามารถในการเดินทางข้ามเวลา ในตัวอย่างนี้เหมือนจะโน้มน้าวให้เราเข้าใจว่าเขาเป็นวายร้ายสุดโหด แต่ขอล่ะ...ให้ลุงร้ายเฉพาะในบทธานอสก็พอ โดยเคเบิลใน Deadpool 2 นี้จะเป็นเหมือนคู่กัดกับเดดพูลเสียมากกว่า

 

                เนกาโซนิค ทีนเอจ วอร์เฮด - เธอกลับมาอีกครั้งกับมนุษย์กลายพันธุ์ที่ชื่อยาวมาก ๆ เราคงได้เห็นความสามารถของเธอกันไปแล้วในภาคแรก การกลับมาในครั้งนี้แน่นอนเลยว่าต้องอัพเกรดความโหด ความแซ่บเผ็ดจี๊ดอย่างแน่นอน

 

                โคลอสซัส - มนุษย์เหล็กจอมพลังที่ถูกเดดพูลกวนตั้งแต่ภาคที่แล้วก็กลับมาเช่นเดียวกัน แต่ในตัวอย่างนี้เรายังไม่ได้เห็นฉากบู๊ของเขา มีเพียงแค่ฉากที่ถูกเจ้าเดดพูลลวนลามด้วยการจับก้นเท่านั้น มารอดูกันว่าบทบาทของเขาในภาคที่ 2 นี้จะเป็นอย่างไร

 

                เบดแลม - มนุษย์กลายพันธุ์หน้าใหม่ที่มาร่วมทีม X-Force ในคราวนี้ รับบทโดย เทอร์รี ครูว์ มิวแทนต์คนนี้มีความสามารถในการสร้างสนามพลังไฟฟ้า ที่สามารถรบกวนวงจรกระแสไฟฟ้าของเครื่องจักรได้ทั่วบริเวณ ถือเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรที่มีฝีมือสำหรับเดดพูล

 

                แชตเตอร์สตาร์ - หนึ่งในมนุษย์กลายพันธุ์ประจำทีมใหม่ที่หากคุณกระพริบตาระหว่างดูก็อาจจะมองไม่เห็นเขาเลยก็ได้ แต่นักแสดงผู้รับบทโคลอสซัสก็ได้คอนเฟิร์มมาแล้วว่ามีตัวละครนี้อย่างแน่นอน แต่ความสามารถของเขาจะเป็นอะไรนั้นต้องมาลุ้นกันในภาพยนตร์

 

                ริคเตอร์ - ใครที่เคยดูภาพยนตร์เรื่อง IT มีร้องอ๋ออย่างแน่นอน เพราะมนุษย์กลายพันธุ์คนนี้รับบทโดยบิล สการ์สการ์ด แม้จะยังไม่แน่ชัดว่าเขารับบทเป็นมนุษย์กลายพันธุ์คนไหน แต่แฟนหนังเมืองนอกก็ได้คาดเดาว่าน่าจะเป็นริคเตอร์ มิวแทนต์ที่สามารถสร้างแรงสั่นสะเทือนจนระเบิดใต้เท้าของศัตรู และสร้างแผนดินไหวได้ด้วย ที่น่าสนใจก็คือในฉบับคอมมิกนั้นนอกจาที่เขาจะเป็นสมาชิกรุ่นบุกเบิกของทีม X-Force แล้ว ริคเตอร์ยังเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่เป็นเกย์ และมีความสัมพันธ์กับแชตเตอร์สตาร์ด้วย

 

                ปีเตอร์ - แม้ตัวละครนี้จะปรากฎมาแค่ภาพขาวดำ แต่เขาคือหนึ่งในตัวละครที่สำคัญแน่นอน เพราะนี่คือมนุษย์กลายพันธุ์ผู้มีความสามารถในการสร้างใบมีดพลังงาน แถมยังเป็นสายลับอยู่ในองค์กร MI13 ของประเทศอังกฤษด้วย โดยในฉบับคอมมิกนั้นเขาเป็นผู้ฝึกสอนให้กับ เบดแลม

 

                ตัวละครปริศนา - เธอคนนี้ปรากฎตัวออกมาพร้อมกับโซ่ที่อาบพลังงานไฟฟ้า พร้อมกับผมสีม่วงและใบหน้าเอเชียที่ชวนให้เรานึกถึง บลิงก์ มนุษย์กลายพันธุ์ที่สามารถเปิดประตูมิติได้ แต่จะใช่เธอคนนั้นแน่หรือ? ต้องมารอดูในภาพยนตร์ว่าตัวละครนี้จะเป็นใคร แล้วความสามารถที่แท้จริงของเธอจะเป็นอะไรกันแน่

 

 

                จะว่าไปแล้วทีม X-Force ของเดดพูลถือเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่น้อยเลย เพราะถ้านับดี ๆ แล้วก็มีสมาชิกมากถึง 10 คนเดียวกัน แถมแต่ละคนยังมีความสามารถสุดโหดประจำตัวอีกด้วย เพราะฉะนั้นรับประกันได้เลยว่า Deadpool 2 ที่เราใกล้จะได้ชมกันนี้จะต้องอัพเกรดความมันส์ ความฮา ความบ้า ความเกรียน และความกวนบาทาขึ้นเป็นทวีคูณอย่างไม่ต้องสงสัย เตรียมรอชมกันได้เลย

 

Deadpool 2

17 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง