HIGHLIGHT CONTENT

แกร่งกว่าX-Menทุกตัว!! X-Force ทีมตายยาก ทรงพลังที่สุด ของ Fox Marvel

  • 19,083
  • 17 พฤษภาคม 2018

 

สุดเซอร์ไพรส์กับทีมนี้!! The X-Force ทีมรวมดาราโคตรดัง โคตรฮา และโคตรพัง

                       

การเก็บเนื้อเรื่องและแม้แต่ตัวละครไว้เป็นความลับ จึงมีการสร้างโค้ดรายชื่อให้กับตัวละครหลักทุกตัวในบทรวมถึงชื่อจริงด้วย จึงมีการแกะโค้ดขึ้นมา สำหรับทุกคนที่มีส่วนร่วมในการสร้างหนัง ถือเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะเก็บมันไว้ระหว่างอ่านบทภาพยนตร์ 

 

                                นี่เป็นความท้าทายสำหรับผู้เขียนบทอย่างหนึ่งเลยครับ “เราไม่สามารถอ่านบทด้วยโค้ดรายชื่อได้ เพราะมันดูสับสนมาก” เวอร์นิคกล่าว “ไรอันคือแชปลินหรือคีตัน ขึ้นอยู่กับว่าเขาเป็นเดดพูลหรือเว้ด มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่มีการเล่าหรือแนวทางเพื่อให้เราเข้าใจถูกต้อง บางครั้งมันเหมือนการทำงานให้ซีไอเอ เป้าหมายคือรักษาความสดใหม่ของภาพยนตร์ไม่ให้เกิดการสปอยล์”

 

   

แต่ทุกอย่างก็เป็นความลับที่คุ้มค่า แฟนๆ จะได้ตื่นเต้นกับการพบซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่มีการเปิดเผยตัวมาก่อน ที่เดดพูลเป็นผู้รวมตัวเพื่อต่อสู้กับศัตรู เมื่อพวกเขาต้องทำภารกิจใหม่ที่ขนานนามตัวเองว่าเอ็กซ์-ฟอร์ซ

 

                                ซูดเล่าว่า “นั่นเป็นสิ่งที่เราพยายามปกปิดเอาไว้มากที่สุด มันเป็นเรื่องยากเวลาที่เราออกไปอยู่ในใจกลางเมืองแวนคูเวอร์ และมีผู้คนมากมายเฝ้าดูอยู่  หวังว่ามันจะสร้างความตะลึงให้กับผู้ชม”

 

 

                                เทอร์รี่ ครูวส์ รับบท เบดแลม “ผมแสดงหนังแอคชั่นคอมเมดี้มาหลายปีครับ” เขากล่าว “แต่นี่เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกของผม หลายคนรู้สึกว่าผมน่าจะเล่นแนวนี้มานานแล้ว แต่มันต้องอาศัย “เดดพูล” พาเทอร์รี่ ครูว์สมาอยู่ในซูเปอร์ฮีโร่และผมรักเลยครับ” เขาเล่าถึงทีมว่า “เว้ดเลือกที่จะสร้างเอ็กซ์-เม็นในแบบของเขาขึ้นมา เขาสร้างทีมของเขาและกลายเป็นกลุ่มที่แสบสุดขั้ว”

 “เบดแลมเป็นตัวละครที่สุดยอดมากครับ” ครูว์สกล่าว “เขาสามารถควบคุมสนามไฟฟ้าได้ สามารถทำให้เราเจ็บปวดและสับสนได้ มันเป็นอาวุธในเชิงจิตวิทยา เขาส่งพลังออกมาจากสมอง”

 

 

                                ลูอิส แทน รับบท แชตเตอร์สตาร์ เขาอธิบายว่าเป็น “นักรบชีวภาพจากอีกดาวหนึ่งที่มีนักต่อสู้เลี้ยงดูเขาขึ้นมา เขาต้องสู้เพื่อเงินและการแสดง เขามีทรงผมที่กวนประสาทและกระดูกกลวง เขาใช้ดาบเป็นและสามารถส่งคลื่นสั่นสะเทือนผ่านตัวพวกเขาได้ เขาถูกวางแผนให้เป็นนักรบที่แกร่งที่สุดและเกิดมาเป็นนักฆ่าโดยสัญชาตญาณ”

                                พ่อของแทนเป็นสตั๊นท์แมนและผู้ประสานงานด้านการต่อสู้ เขาเป็นเพื่อนของลีตช์ แทนเล่าว่า “ผมโตมาในฉากพร้อมกับเดวิดและฝึกฝนเขาอย่างเต็มที่”

               สำหรับการซ่อนความลับเกี่ยวกับเอ็กซ์-ฟอร์ซ แทนเล่าว่า “ผมนึกภาพว่าสายลับหรือเอฟบีไอคงเป็นแบบนี้ มันมีความลึกลับซ่อนเร้น ผมบอกครอบครัวหรือเพื่อนไม่ได้เลย”

 

 

บิล ซาร์สการ์ด ที่เพิ่งรับบทตัวตลกเพนนีไวซ์ที่น่ากลัวในภาพยนตร์เรื่องดัง “It” มารับบท ไซต์ไกสต์ ซาร์สการ์ดเล่าว่า “ไซต์ไกสต์สามารถอาเจียนออกมาเป็นกรดและเผาคนได้”

ไซต์ไกสต์ ถูกเคลือบอยู่ในหมึก ไซต์ไกสต์เคยร่วมงานกับลีตช์ในเรื่อง “Atomic Blonde” ได้เล่าว่า “เดวิดชอบนักสเก็ตและความสวยของกราฟฟิตี้ ซึ่งมันก็เหมาะกับคนที่อาเจียนออกมาจนทำให้คนตายได้ ไซต์ไกสต์มีรอยสักเขียนว่า “กินแม่มและตายซะ””

 

 

                                ร็อบ ดีลานีย์ รับบท ปีเตอร์ “เขาเหมือนกับคนทั่วไปที่มีเหตุผลบางอย่างในการมาตามโฆษณาที่เดดพูลประกาศไว้ คนอื่นๆ ที่มาตรงตามหลักของซูเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังจากการกลายพันธุ์หรือมีพลังบางอย่าง ส่วนปีเตอร์ไม่มีพลังอะไรเลย เขาเป็นคนจริงจัง ไม่งี่เง่า และผมคิดว่าเดดพูลนับถือตรงนั้น เพราะทุกคนจะมาแบบ ‘หืมม ฉันมีพลังในการทำแบบนี้ได้’ ส่วนปีเตอร์ ‘เฮ้ ผมอยากช่วยนะ’ ความมุ่งมั่นของเขาตรงประเด็นมาก เขาอยากทำอย่างเต็มที่ แน่นอนว่านั่นก็ครึ่งทางของการต่อสู้แล้ว”

 

 

Deadpool 2 เข้าฉาย 16 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง