HIGHLIGHT CONTENT

Wonder Woman 1984 พาย้อนกลับสู่เกาะเทอมิสกีร่า ค้นหาความหมายแท้จริงของชัยชนะ

  • 1,989
  • 14 ธ.ค. 2020

 

Wonder Woman 1984

พาย้อนกลับสู่เกาะเทอมิสกีร่า

ค้นหาความหมายแท้จริงของชัยชนะ

 

เกาะเทอมิสกีร่า เกาะแห่งชาวแอมะซอน เกาลับแล เกาะในม่านหมอก ไม่ว่าเกาะแห่งนี้จะถูกเรียกด้วยชื่อไหน แต่พวกเราชาวแฟน DC รู้กันดีว่ามันเป็นเกาะที่เป็นบ้านเกิดของซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดแกร่ง Wonder Woman หลังจากที่ภาพยนตร์ภาคแรกพาเราไปสำรวจต้นกำเนิดของเธอ และทำให้เราได้รู้ว่าอะไรที่ทำให้ ไดาอาน่า พริ๊นซ์กลายเป็นคนที่แตกต่างจากทุกคนบนเกาะแห่งนั้น ใน Wonder Woman 1984 นี้จะพาเราไปเจอกับเด็กหญิงไดอาน่า ในวัยที่เธออยากจะพิสูจน์ตัวเองให้กับ ราชินีฮิปโปลิตา ผู้เป็นแม่ และ แอนไทโอปี ผู้เป็นทั้งป้าและแม่ทัพของชาวอเมซอนได้เห็นถึงความเก่งกาจของเธอ

 

 

ในช่วงเริ่มต้นของภาพยนตร์นั้น เราจะได้เห็น ไดอาน่า พยายามอย่างยิ่งที่จะพิสูจน์ตัวเธอเองต้องคนที่เธอเคารพรักทั้ง 2 คน และพิสูจน์ความเก่งกาจของเธอต่อหน้าชาวเทอมิสกีร่าทั้งมวล ในตอนนั้นเธอยังเยาว์นัก ความทะเยอทะยานของเธอนั้นยิ่งใหญ่ เธอทั้งยืนหยัด, วิ่ง, ปีนป่าย, ขี่ม้า และอีกมากมาย ขับเคี่ยวกับเหล่านักรบชั้นยอดในกีฬาสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าแอมะซอน

 

แต่แม้ว่าเธอจะไร้ซึ่งความหวาดกลัว หรือความสามารถของเธอจะน่าประทับใจแค่ไหน เธอก็ยังคงมีอีกหลายสิ่งที่ต้องเรียนรู้ ว่า ชัยชนะที่แท้จริง นั้นคืออะไร และเธอยังมีสิ่งที่ต้องเรียนรู้อีกมากมายจากผู้อาวุโส นั่นนำไปสู่โลกใบใหม่ ช่วงเวลาใหม่ ไดอาน่าที่โตขึ้นได้เรียนรู้ว่าชัยชนะที่แท้จริงนั้นหน้าตาเป็นอย่างไร และในท้ายที่สุดแล้วเธอคือคนที่จะสามารถตอบคำถามนั้นให้ได้

 

 

แน่นอนว่าฉากบนเกาะเทอมิสกีร่านี้จะเป็นฉากในอดีตของตัวละครไดอาน่า พริ๊นซ์ แต่ก่อนหน้านี้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า แพตตี้ เจนกินส์ จะมากำกับภาพยนตร์ที่เป็นภาคแยกของ Wonder Woman ซึ่งจะเล่าเรื่องราวเป็นตัวเชื่อมระหว่างภาพยนตร์ Wonder Woman 1984 และ Wonder Woman 3 ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของเกาะสตรีแห่งนี้ และหวังเหลือเกินวาไดอาน่าจะเป็นที่ต้อนรับกลับไปยังเกาะบ้านเกิดของเธออีกครั้ง หาคำตอบพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 17 ธันวาคมนี้