HIGHLIGHT CONTENT

สุดยิ่งใหญ่! ฮันส์ ซิมเมอร์ ผู้ประพันธ์เพลงใหม่ใน WW84 ผสมผสานสู่ความมหัศจรรย์!!

  • 1,388
  • 14 ธ.ค. 2020

 

สุดยิ่งใหญ่! ฮันส์ ซิมเมอร์

ผู้ประพันธ์เพลงใหม่ใน WW84

ผสมผสานสู่ความมหัศจรรย์!!

 

 

 

หนึ่งในสิ่งที่ทำให้แฟน ๆ ติดใจมากที่สุดในตัวละคร Wonder Woman ที่ปรากฎมาบนจอภาพยนตร์ ตั้งแต่ ภาพยนตร์เรื่อง Batman V Superman ก็คือ ดนตรีเปิดตัวสุดกระหึ่มที่ช่วยเปลี่ยนอารมณ์ของฉากต่อสู้ เพิ่มดีกรีความดุเดือดจนทำให้เรารู้สึกตัวได้ทันทีว่า ของจริงกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยในตอนนั้นได้นักประพันธ์เพลงประกอบภาพยนตร์มือฉมังมาสร้างเอาไว้ พวกเขาคือ Hans Zimmer และ Junkie XL 

 

 

ต่อเนื่องมาจนถึงภาพยนตร์เดี่ยวครั้งแรกของ Wonder Woman ก็ได้มีการหยิบเอาดนตรีดังกล่าวมาผสมผสานเข้าไปอีกครั้งในดนตรีประกอบในฉาก No Man’s Land ฉากที่เราจะได้เห็นไดอาน่าในชุดคอสตูมเต็มยศ เข้าเผชิญหน้าบนสมรภูมิสุดอันตรายเป็นครั้งแรก เราเชื่อเลยว่าหลายคนยังคงจำความรู้สึกอันท่วมถ้นในครั้งนั้นได้เป็นอย่างดี โดยในเวอร์ชั่นนั้นได้ Rupert Gregson-Williams มาเป็นผู้ประพันธ์เพลงให้

 

 

แต่ในตอนนี้เมื่อเดินทางมาสู่ยุค 1984 ดนตรีประกอบที่กลายเป็นดนตรีประจำตัวของเธอคนนี้ ก็ได้กลับมาอีกครั้ง ภายใต้ฝีมือของ ฮันส์ ซิมเมอร์ ที่ผสมผสานดนตรีที่เราคุ้นเคย เข้ากับความเป็นเอกลักษณ์ของดนตรีในยุค 80s พร้อมทั้งใส่ความ Epic ของการเป็นภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่บล็อกบัสเตอร์เข้าไป ทำให้เราได้รสชาติใหม่ในดนตรีที่แสนคุ้นเคย จะจัดจ้านและยิ่งใหญ่แค่ไหนไปฟังกันได้เลย

 

 

แล้วเตรียมไปฟังกันแบบมีภาพและเสียงอย่างครบถ้วน ในโรงภาพยนตร์ กับ Wonder Woman 1984 กำหนดฉาย 17 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์