HIGHLIGHT CONTENT

แม่กลับมาแบบจัดเต็ม! เผยความยาวหนัง Wonder Woman 1984

  • 2,023
  • 01 ก.ย. 2020

 

 

แม่กลับมาแบบจัดเต็ม!

เผยความยาวหนัง Wonder Woman 1984

 

    Wonder Woman 1984 เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ต้องเผชิญหน้ากับวิบากกรรมการเลื่อนกำหนดฉาย แต่การรอคอยนั้นใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว เพราะในประเทศไทย ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้วางกำหนดฉายเอาไว้ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ แต่ปล่อยให้เรารอคอยกันมานานขนาดนี้ นอกจากเนื้อหาสดใหม่อัดแน่นแล้ว ต้องขอบอกเลยว่าพวกเขามาแบบจัดเต็ม แฟน ๆ เต็มอิ่มแน่นอน

 

    ล่าสุด มีแฟนหนังตาดีเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ Gavin ได้ไปสังเกตเห็นความยาวหนังของภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 1984 บนเว็บไซต์ภาพยนตร์ของประเทศเกาหลี ในเว็บไซต์นั้นระบุว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีความยาวถึง 151 นาที หรือ 2 ชั่วโมง 31 นาทีเลยทีเดียว ความยาวเทียบเท่ากับภาพยนตร์เรื่อง TENET ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในตอนนี้


 

Wonder Woman 1984 กำกับฯโดย แพ็ตตี้ เจนกินส์ นำแสดงโดย กัล กาโดท (ไดอาน่า ปริ้นซ์) ซึ่งกลับมาพร้อมนักแสดงทั้งจากภาคแรก และมีมาเสริมทัพอีกคับคั่ง อาทิ คริส ไพน์ (สตีฟ เทรเวอร์), คอนนี่ นีลเซน, โรบิน ไรท์, คริสเตน วิก (ชีต้า), เพโดร ปาสคาล (แม็กซ์ ลอร์ด), นาตาชา รอธเวลล์ เป็นต้น ครั้งนี้จะพา "ไดอาน่า ปริ้นซ์" ไปสู่ช่วงเวลาหลายปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรกในตอนนี้เจ้าหญิงแห่งอเมซอนผู้ไม่ย่อท้อจะต้องไปเผชิญหน้ากับ "ชีต้า" ในช่วงระหว่างสงครามเย็นยุค 80

 

Source: Screen Rant