HIGHLIGHT CONTENT

สู่ตะวันออกกลาง! Wonder Woman 1984 ไดอาน่าและสตีฟในดินแดนใหม่

  • 3,129
  • 30 เม.ย. 2020

 

 

สู่ตะวันออกกลาง! ภาพใหม่ Wonder Woman 1984

ดอาน่าและสตีฟในดินแดนใหม่

 

                สงครามโลก นับว่าเป็นเรื่องราวครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์สำคัญของมนุษยชาติ เราได้เห็นความโหดร้ายมากมายเกิดขึ้น และการสูญเสียต่าง ๆ ก็เกิดขึ้นไม่น้อย ภาพบางส่วนของสงครามโลกครั้งที่ 1 ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านสายตาอันใสบริสุทธิ์ของไดอาน่า ปริ๊นซ์ ในภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman เราได้เห็นเธอค่อย ๆ เติบโต ผ่านการต่อสู้และเห็นความโหดร้ายของสงครามมากขึ้น แต่ทั้งหมดกำลังจะถูกเปลี่ยนแปลงไปในภาพยนตร์ภาคต่อ กับ Wonder Woman 1984

 

 

                โดยในภาคต่อครั้งนี้ ได้มีการเปิดเผยแล้วว่าจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1984 ตามชื่อ เรื่องราวที่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญอีกจุดหนึ่งของโลก ความเฟื่องฟูและภาพฝันเกี่ยวกับอนาคตกำลังเบ่งบาน แต่ภัยร้ายก็ยังคงซุกซ่อนอยู่ตามมุมต่าง ๆ ของโลกเช่นเคย ล่าสุด Total Film ได้เปิดเผยภาพใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ได้ชมกัน เป็นภาพของไดอาน่า ปริ๊นซ์ และสตีฟ เทรเวอร์ ในดินแดนใหม่ ที่ดูเหมือนจะเป็นสถานที่สักแห่งในแถบตะวันออกกลาง ภาพนั้นจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                คำถามที่ตามมาก็คือ อะไรที่ทำให้พวกเขาเดินทางไปถึงตะวันออกกลาง จะเกิดอุบัติเหตุอะไรขึ้นหรือเปล่า? เพราะดูเหมือนว่าไดอาน่ากำลังพยายามติดต่อใครบางคนอยู่ แต่ทั้งหมดก็คงต้องไปหาคำตอบกันในตัวภาพยนตร์ ซึ่งผู้กำกับแพตตี้ เจนกินส์ ได้อธิบายเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “นี่จะเป็นภาพยนตร์เดี่ยวอย่างแน่นอนค่ะ และจะเป็นเรื่องราวต่อเนื่องของตัวละครของเราในเส้นทางเกี่ยวข้องกันด้วย มันเป็นหนังเรื่องเดียวกันที่เป็นตัวของตัวเอง แต่จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไปมาก ๆ ค่ะ”

 

 

                มารอดูกันว่าเรื่องราวต่อไปของซูเปอร์ฮีโร่ตัวแม่คนนี้จะเดินทางไปในทิศทางไหน จะคุ้มค่ากับการเฝ้ารอหรือไม่ โดยแม้ว่าภาพยนตร์ภาคที่ 2 นี้จะยังไม่เข้าฉาย แต่ตัวผู้กำกับก็ได้วางแผนที่จะสร้างภาพยนตร์ภาคต่อไปเอาไว้แล้ว ซึ่งจะเป็นเรื่องราวที่เกิดในยุคปัจจุบัน Wonder Woman 1984 ในตอนนี้วางกำหนดฉายไว้ 13 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant